Quang Lê giải thích về sự hiểu lầm ngồi lên mộ

Ngoisao.vn - 28/10/2015, 09:20

Quang Lê giải thích về sự hiểu lầm ngồi lên mộ

Quang Lê vừa có những chia sẻ trên facebook liên quan đến những ồn ào không đáng có đã xảy ra với anh trong thời gian vừa qua. Cụ thể, Quang Lê từng đăng tải những hình ảnh ngồi lên mộ nghệ sĩ quá cố và đã bị công chúng chỉ trích.

 0

Quang Lê viết: "Ngày bình yên, có lẽ những hình ảnh trên đã giải thích được ít nhiều, thắc mắc hiểu lầm về sự khác biệt giữa phong tục thiết kế nghĩa trang ở Việt Nam và Mỹ.

Ở Mỹ chỉ 1 tấm bia sát mặt đất, nhìn như một công viên, vào thăm người thân buộc phải bước qua các mộ khác, cũng chẳng có lối đi, cứ việc bước lên cỏ mà đi đến thăm mộ người thân.

Đến mộ người thân cũng phải ngồi bên mới bày tỏ sự thân thiết, có nhiều gia đình đem thức ăn thức uống, đem dù cắm trại trên mộ người thân nghe nhạc chơi cả ngày mới về. Có những mộ tấm bia sát lề đường nơi đậu xe, mở cửa không để ý sẽ đi trên bia người khác.

Ở Mỹ chỉ giản đơn vậy thôi, có lẽ sau những dòng chữ chi tiết và những hình ảnh rất thật sẽ giải thích ít nhiều sự hiểu lầm đã có trước đây. Chúc các bạn 1 ngày bình yên sóng lặng".

 0

 

 2

 1

 3

 4

 5

Hình ảnh Quang Lê đi viếng mộ mới đây được anh chia sẻ

 0

Người hâm mộ chia sẻ với Quang Lê
 

Quang Lê là cái tên rất được công chúng yêu mến ở dòng nhạc dân ca, trữ tình. Gần đây, anh thường xuyên về nước hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, khoảng thời gian ấy Quang Lê cũng đã dính vào những lùm xùm không đáng có làm ảnh hưởng đến tên tuổi. Hiện tại, nam ca sĩ đang quyết tâm xây dựng lại hình ảnh đẹp để chiếm được tình cảm của công chúng.

 0

 1

 2

Những hình ảnh từng khiến Quang Lê bị chỉ trích

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất