Quang Lê bất ngờ về VN hát sau khi tạm rút khỏi showbiz

24h - 21/08/2015, 09:14

Khán giả không phải chờ đợi quá lâu để có thể gặp lại “bố nuôi Phương Mỹ Chi” trên sân khấu Việt Nam.

Thời gian gần đây, Quang Lê xuất hiện trên mặt báo với những ồn ào cả về đời tư lẫn công việc như vụ lùm xùm “giành gà” với Đàm Vĩnh Hưng, lời qua tiếng lại với vợ chồng Cẩm Ly, ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ...

 - 1

Scandal liên tục bủa vây Quang Lê trong lần về nước này.

Bị dư luận chỉ trích vì những hành động trên, không chịu được áp lực, cuối tháng 7 vừa rồi, Quang Lê tuyên bố sẽ tạm rời khỏi làng giải trí Việt và về Mỹ nghỉ ngơi, "tịnh tâm suy nghĩ" như lời anh nói.

Nhưng có lẽ khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể gặp lại “bố nuôi Phương Mỹ Chi” trên sân khấu khi tới đây, nam ca sĩ sẽ xuất hiện trong đêm nhạc “Đêm tình nhân 2” được tổ chức vào ngày 26.09 ngay tại Thủ đô Hà Nội.

Ngoài Quang Lê, “Đêm tình nhân 2” còn có sự góp mặt của hàng loạt những ngôi sao hải ngoại và trong nước đình đám như Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Trịnh Lam, Diễm Sương, Lệ Quyên,…

 - 2

Quang Lê và dàn ca sĩ "khủng" sẽ xuất hiện trong "Đêm tình nhân 2".

Sau đêm nhạc “Đêm tình nhân” thành công năm 2014, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cùng ê-kíp nhận được nhiều câu hỏi của khán giả về việc tổ chức lại một sân khấu Thúy Nga Paris by night giữa lòng thủ đô. Tuy nhiên, một đêm nhạc quy mô lớn, kinh phí đầu tư hàng tỷ đồng với sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại là điều không dễ thực hiện.

“Đêm tình nhân 2” với sân khấu lộng lẫy cùng chuyên gia âm thanh hàng đầu trong nước và hải ngoại, nhằm tạo nên những cung bậc cảm xúc khó quên nhất đối với khán giả Thủ đô. Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam đã được tin tưởng giao cho nhiệm vụ hỗ trợ nghệ sĩ trên sân khấu.

Riêng với chương trình “Đêm tình nhân”, Bằng Kiều đặc biệt đứng ra làm biên tập âm nhạc, bởi anh bị hấp dẫn với quy mô đầu tư cũng như sự kỹ lưỡng trong dàn dựng của nhà sản xuất, Bằng Kiều cho biết, anh muốn mình là một thành viên của ban tổ chức.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất