Quang Hải lặng lẽ bắt taxi về nhà trưa 31-1

Kênh 14 - 31/01/2018, 17:59

12 giờ trưa nay 31-1, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã lặng lẽ đi taxi trở về nhà trong sự chào đón, mong mỏi của người thân và hàng xóm sau hơn 2 tháng xa nhà. Quang Hải nói anh thấy rất hạnh phúc và bình yên.

Trưa 31-1, cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam đã lặng lẽ bắt taxi về nhà ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, TP Hà Nội trong sự chào đón, mong mỏi của người thân, hàng xóm.

Mấy ngày nay, gia đình cầu thủ Nguyễn Quang Hải có rất đông người dân ở khắp nơi liên tục đến chia vui, hỏi thăm gia đình. Ông Nguyễn Quang Thuần, bố tuyển thủ Quang Hải, cho biết mấy ngày qua, sau khi về nước, Quang Hải cùng đội tuyển U23 Việt Nam bận đi giao lưu nên chưa có thời gian về thăm gia đình. Trưa nay, 31-1, gia đình làm vài vài mâm cơm mời hàng xóm xung quanh đến chung vui cùng Quang Hải và gia đình.

12 giờ trưa, Quang Hải xuống taxi trong vòng tay cha mẹ và người thân. Quang Hải cho biết, anh không muốn việc mình về gây ồn ào nên mới tự bắt taxi, rất ít người biết anh đã về nhà.

Nói về dự định tương lai, Quang Hải chia sẻ: "Đã hơn 2 tháng nay mới được về nhà, lần này về chỉ được ở nhà 3 ngày. Em rất hạnh phúc khi được trở về nhà, em cảm nhận được sự hạnh phúc trên khuôn mặt của bố mẹ. Sắp tới, em sẽ tập trung ở câu lạc bộ và thi đấu V League nhưng bây giờ chỉ muốn nói chuyện với bố mẹ và những người thân mà thôi".

Một số hình ảnh ngày về nhà của cầu thủ Quang Hải:

 - Ảnh 2.

Quang Hải và mẹ

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Quang Hải dành tặng mẹ một món quà

 - Ảnh 8.

 
Theo Huy Thanh/Người lao động

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất