Hình xăm trên cánh tay của tuyển thủ U23 Quang Hải thể hiện điều gì?

Dân trí - 29/01/2018, 17:53

Hình xăm ở tay của Quang Hải thể hiện niềm tin của anh trong cuộc sống. Đây cũng là điểm tựa vững chắc cho tuyển thủ U23 Việt Nam này trong sự nghiệp "quần đùi áo số".

Chàng cầu thủ mặt lạnh Nguyễn Quang Hải là một người sống tình cảm.

Chàng cầu thủ "mặt lạnh" Nguyễn Quang Hải là một người sống tình cảm.
 

Quang Hải là cây săn bàn số một đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á vừa qua với 5 bàn thắng sau 6 trận đấu.

Là một tiền vệ bản lĩnh, Quang Hải luôn giữ được “cái đầu lạnh” trong những tình huống mà U23 Việt Nam phải chịu sức ép bị đội bạn dẫn trước. Song ở ngoài sân cỏ, Quang Hải lại là chàng trai sống tình cảm, yêu thương gia đình.

Sau khi kết thúc giải đấu lịch sử cùng với U23 Việt Nam, điều mà Quang Hải mong muốn nhất là được về thăm gia đình. Anh nói: "Bây giờ em phải về thăm bố mẹ. Đã lâu rồi em không được gặp bố mẹ. Hôm qua, bố mẹ em ra sân bay và em cũng có gặp một vài phút. Bố mẹ em cũng khóc.

Lúc nào em gọi về nhà bố mẹ cũng khóc. Bố mẹ rất thương con. Chưa bao giờ em đá bóng mà phải đá dưới trời lạnh như thế. Bố mẹ động viên là giờ các con không phải đá cho mình nữa mà là đá cho những người sau lưng mình. Thế nên em phải cố gắng rất nhiều".

Khi trò chuyện với người hâm mộ, Quang hải để lộ hình xăm

Khi trò chuyện với người hâm mộ, Quang hải để lộ hình xăm
 

Dòng chữ “Family is my strength” có nghĩa “Gia đình là sức mạnh của tôi”.

Dòng chữ “Family is my strength” có nghĩa “Gia đình là sức mạnh của tôi”.
 

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội, Quang Hải nhiều lần nhắc về gia đình. Anh cũng để lộ hình xăm dưới cổ tay mang dòng chữ “Family is my strength” (tạm dịch “Gia đình là sức mạnh của tôi” - PV ).

Hình xăm này như một lời tuyên bố, cũng là kim chỉ nam với Quang Hải khi anh không ngừng cống hiến trong sự nghiệp cầu thủ.

Quang Hải và đồng đội kí tên cho người hâm mộ.

Quang Hải và đồng đội kí tên cho người hâm mộ.

M.C/dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất