Trong khi các đồng đội đã về quê, Duy Mạnh, Quang Hải đi xua tan mùa đông bên bát phở

Afamily - 31/01/2018, 09:53

Xa nhà lâu ngày, cũng không có gì lạ khi 2 chàng cầu thủ điển trai nhất nhì U23 khoác tay nhau rủ các thầy nhằm quán phở thẳng tiến, thưởng thức hết mình.

 

Những ngày qua, dư luận đều đổ dồn sự quan tâm cho những cầu thủ U23 sau hành trình ngoạn mục của họ tại giải U23 châu Á. Trở về từ trận chung kết lịch sử, cả đội tuyển quốc gia U23 còn bận rộn hơn cả quãng thời gian thi đấu tại nước ngoài, liên tục tham gia các hoạt động giao lưu, vinh danh, gặp gỡ người hâm mộ, chẳng có mấy thời gian nghỉ ngơi.

Trong khi anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng, Xuân Trường, Đức Chinh, Công Phượng, Lê Văn Đại... trở về quê nhà trong vòng tay đón chào của gia đình, bạn bè và người dân quê hương, thì Duy Mạnh và Quang Hải ở lại Hà Nội cùng các HLV, và bắt đầu có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi thư giãn.

Duy Mạnh, Quang Hải cười xua tan mùa đông bên bát phở cùng HLV Park - Ảnh 1.

Các thành viên đội tuyển U23 đã chia tay nhau để trở về quê nhà (Ảnh: Mai Lân)

Hơn 1 tháng thi đấu xa nhà, hẳn 2 chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh và Quang Hải rất nhớ hương vị cuộc sống thường nhật ở Việt Nam, nên việc đầu tiên họ rủ nhau làm chung là... đi ăn phở. Buổi sáng Hà Nội rét buốt, Duy Mạnh và Quang Hải đã cùng "ngài ngủ gật" Park Hang Seo tay trong tay nhằm quán phở thẳng tiến. Đi cùng với họ là một người thầy khác.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh đã cập nhật chuyện ăn phở sáng bằng caption khá hài hước thâm sâu: "Khi đàn ông đi ăn (phở)". Dù trời lạnh buốt nhưng cả 4 thầy trò đều tươi cười rạng rỡ. Có vẻ như sau chuỗi ngày căng thẳng mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể lực, 2 cầu thủ trẻ đã thực sự được xả hơi.

Duy Mạnh, Quang Hải cười xua tan mùa đông bên bát phở cùng HLV Park - Ảnh 2.

Bức ảnh của Duy Mạnh nhận được lượng yêu thích "khủng" chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

4 thầy trò đều mặc đồng phục của đội tuyển, vui vẻ bên nhau thưởng thức bát phở ngon lành. Gương mặt HLV Park khá thoải mái và nhiệt tình ngó vào camera của Duy Mạnh, chắc ông cũng... đang ăn dở nên mới có điệu bộ thế kia. Nhiều dân mạng tinh ý nhận ra đây là một hàng phở nổi tiếng ở Hàng Vải, ngồi xuýt xoa tiếc nuối vì ước gì sáng nay chịu rét dậy sớm hơn, "lội" đi ăn phở để được may mắn gặp 2 chàng cầu thủ hot boy. Đúng là tiếc đứt ruột...

Theo Lynk/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất