Quang Đăng hợp tác cùng biên đạo của Michael Jackson

Ione - 19/04/2017, 11:30

Nam vũ công Việt có buổi làm việc cùng vũ công, đạo diễn nổi tiếng Daniel Cloud Campos.

quang-dang-hop-tac-cung-bien-dao-cua-michael-jackson

Đây là lần đầu tiên, Quang Đăng hợp tác cùng một nghệ sĩ đến từ Hollywood. Daniel Cloud đến Việt Nam để tham gia một sự kiện. Anh đảm nhận vai trò đạo diễn trong clip và Quang Đăng chịu trách nhiệm dựng bài nhảy cho các diễn viên.

quang-dang-hop-tac-cung-bien-dao-cua-michael-jackson-1

Quang Đăng cho biết khi nhận được lời mời từ ekip, anh cảm thấy rất háo hức vì đây là cơ hội để anh được tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ thế giới.

quang-dang-hop-tac-cung-bien-dao-cua-michael-jackson-2

Daniel Cloud từng là một vũ công nên khi làm việc với Quang Đăng, cả hai cùng đóng góp ý kiến để những điệu nhảy trở nên hoàn mỹ hơn. Dù lần đầu hợp tác nhưng Daniel Cloud và Quang Đăng tỏ ra khá ăn ý.

quang-dang-hop-tac-cung-bien-dao-cua-michael-jackson-3

Buổi tập diễn ra với không khí vui vẻ. Quang Đăng cho biết: "Mỗi khi nhảy hay tập cho người khác nhảy, Đăng đều dồn hết tâm trí và công sức vào những động tác và ý tưởng. Bởi với Đăng mỗi khi được nhảy đó là một niềm vui lớn. Đặc biệt, lần này được làm việc với Daniel Cloud đó là niềm vinh dự nên mình phải làm với hơn 100% sức lực mình đang có".

quang-dang-hop-tac-cung-bien-dao-cua-michael-jackson-4

Vũ công Daniel Cloud cũng cho biết: "Tôi rất thích khả năng biên đạo của Quang Đăng. Anh ấy dường như hòa quyện mình vào mỗi động tác nhảy. Nhìn Quang Đăng nhảy bản thân tôi thấy mình có thêm cảm hứng, giống như cậu ấy đang truyền năng lượng cho tôi vậy".

quang-dang-hop-tac-cung-bien-dao-cua-michael-jackson-5

Với vẻ ngoài ưa nhìn và những bước nhảy điêu luyện, Daniel Cloud bắt đầu bước vào làng giải trí bằng nghề vũ công. Anh xuất hiện trong rất nhiều tour diễn và dựng bài cho các ngôi sao thế giới như Madonna, Paulina Rubio, Rihanna... Daniel Cloud còn là 1 trong 10 biên đạo trong show Immortal Tour của Michael Jackson.

Daniel từng là đồng đạo diễn cho bộ phim Heaven Awaits. Tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao và đoạt được nhiều giải thưởng như: Giải "Phim kinh dị xuất sắc" tại liên hoan phim Filmerica Challenge 2005. Anh còn là diễn viên khi đảm nhận vai phụ trong Step Up 3-D.

Theo Tân Tân / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất