Cuộc sống bất thường của 3 con Michael Jackson

24h - 28/10/2016, 08:42

Với lối sống lập dị của cha, những đứa trẻ này không được lớn lên theo những cách thông thường nhất.

 

Ông vua nhạc Pop có 3 người con, song cuộc sống của những đứa trẻ nổi tiếng này vốn không bình thường như những người bạn đồng trang lứa. Sau khi cha mất, những câu chuyện bí mật về 3 đứa con của Michael Jackson mới được tờ Nickiswift tiết lộ.

 - 1

3 người con ruột của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson

Michael Jackson không phải là cha đẻ của cả 3 người con?

Nhiều người đồn đoán rằng, cậu con trai Prince không phải con đẻ của Michael. Năm 2015, tờ TMZ đăng tin, Prince đã có một đoạn hội thoại trên Twitter với một người và người này nghi ngờ về tư cách làm cha của Michael Jackson.

 - 2

Michael Prince là con trai cả của Jackson.

Prince đã đáp trả lại: “Dòng máu chảy trong người tôi là điều thiêng liêng, song tôi được nuôi dưỡng bởi người cha đáng kinh, cùng với những đứa em”.

TMZ cho rằng đây là bằng chứng thú vị, cho rằng Prince thực ra không phải là con đẻ của Jackson.

 - 3

Bác sĩ da liễu của Michael Jackson, Klein.

Một điều tra đi sâu vào những bí mật của gia đình MJ, tiết lộ rằng có thể Tiến sĩ Arnie Klein mới là cha đẻ của Prince. Klein chính là bác sĩ da liễu của Michael, ông cũng là người bạn thân trong nhiều năm của Jackson cũng như vợ cũ của nam danh ca, bà Debbie Rowe.

Vợ cũ Rowe của Jackson từng là trợ lý của bị bác sĩ này. Năm 2009, chia sẻ trên chương trình Good Morning America, Klein đã bác bỏ tin đồn mình là cha đẻ của Prince, song rốt cuộc sự thật này vĩnh viễn bị chôn vui cùng Jackson khi nam ca sĩ mất vào tháng 5/2015.

 - 4

Cuộc điều tra cũng chứng minh thực tế Michael Jackson chỉ là cha nuôi của cả 3 người con này. Luật sư của cố nghệ sĩ này đã cố gắng “lờ” đi câu hỏi liệu Prince, Paris và Blanket có phải là con đẻ của Jackson khi được phóng viên hỏi.

Con gái nghiện ngập và từng tìm tới cái chết

Vào đầu tháng 6 năm 2013, Paris – cô con gái lớn của Michael Jackson đã tự tử. Vụ việc được giấu kín bởi ekip chữa trị cho cô gái tại bệnh viện. Paris đã để lại một lá thư tuyệt mệnh, trước khi dùng dao cắt động mạch trên tay kèm việc uống một lượng lớn thuôc Motrin gây mê ngủ.

 - 5

Paris, cô con gái của Michael Jackson từng tìm đến cái chết.

May mắn là người giúp việc đã phát hiện và kịp thời đưa Paris đi cấp cứu. Sau đó cô nàng còn bị theo dõi trong 72 giờ tại bệnh viện do những lo ngại về tâm lý bất ổn và trầm cảm.

TMZ đưa tin, nguyên nhân khiến Paris tìm tới cái chết là “bởi cảm giác bị bỏ rơi từ các thành viên gia đình trong quãng thời gian tất cả đang chú tâm trước cái chết của cha cô”.

 - 6

Lối sống của Paris làm nhiều người ái ngại, đặc biệt tồi tệ đi sau cái chết của người cha

Paris từng được chuyển tới một cơ sở cai nghiện tư nhân ở Utah. Do sử dụng ma túy dài ngày, Paris được xác định là có những hành vi tiêu cực và có thể tự gây nguy hiểm cho chính mình bất cứ lúc nào.

Con út từng suýt bị M.J “ném” qua cửa sổ

 - 7

Blanket Jackson từng bị cha đưa ra ngoài ban công một cách rất nguy hiểm

Thực tế, đây là một hành vi thiếu kiểm soát của Jackson khi ca sĩ cố gắng “khoe” con út Blanket, khi đó mới được 9 tháng tuổi với fan.

Người cha lần đầu cho cậu con trai xuất hiện trước công chúng bằng cái cách không thể nguy hiểm hơn, khi đưa con ra hẳn bên ngoài ban công một khách sạn tại Berlin (Đức).

 - 8

Blanket có vẻ ngoài như một cô gái với mái tóc dài nghệ sĩ, vốn được so sánh với tuổi trẻ của Michael Jackson

Sau đó Jackson đã dành tặng đám đông hò reo phía dưới chiếc khăn phủ người của Blanket khi đó. Song sau đó người cha đã bị “ném đá” dữ dội về hành vi thiếu kiểm soát và cực kỳ nguy hiểm này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất