Quách Phú Thành đưa vợ trẻ đi ăn tối bằng siêu xe

Zing - 06/06/2017, 11:34

Quách Phú Thành lái chiếc McLaren 675LT đưa vợ đi ăn tối tại một nhà hàng Tứ Xuyên vào tối 5/6.

Tờ QQ đưa tin tối 5/6, Quách Phú Thành tranh thủ thời gian nghỉ ngơi về Hong Kong sum họp gia đình. Hai vợ chồng mặc trang phục đơn giản, không ngại những cử chỉ âu yếm trên đường phố. Họ ăn tối tại một nhà hàng Tứ Xuyên khoảng hai tiếng trước khi ra về. Đây là dịp hiếm hoi Quách Phú Thành xuất hiện bên Phương Viện kể từ khi kết hôn.

Bà xã Quách Phú Thành liên tục đưa tay che vùng bụng bầu. Cô mỉm cười và cảm ơn truyền thông khi nhận được những câu hỏi về giới tính con đầu lòng.

Quach Phu Thanh dua vo tre di an toi bang sieu xe hinh anh 1

Quách Phú Thành đưa vợ đi ăn tối tranh thủ đợt nghỉ của đoàn phim. Ảnh: QQ.

Báo chí Hong Kong cho hay ngôi sao nam còn gây chú ý khi điều khiển siêu xe McLaren 675LT đưa đón vợ. Chiếc xe này có giá khoảng 6,5 triệu HKD (khoảng 19 tỷ đồng).

Trong làng giải trí Hong Kong, Quách Phú Thành và bạn thân Trương Trí Lâm là hai tay chơi xe có hạng. Bộ sưu tập xe của Thiên vương Hong Kong đã lên đến gần 10 siêu xe. Hồi năm 2014, anh còn sẵn sàng chi ra số tiền lớn để mua xe Lamborghini mang biển tên mình.

Quach Phu Thanh dua vo tre di an toi bang sieu xe hinh anh 2

Quách Phú Thành đưa đón vợ bằng siêu xe. Ảnh: QQ.

Tháng 6/2016, Quách Phú Thành tậu thêm Ferrari FXXK, có giá vào khoảng 3 triệu USD. Đây cũng là sản phẩm sản xuất có hạn của thương hiệu xe danh tiếng. Trên thế giới, Ferrari chỉ sản xuất khoảng 32 chiếc. FXXK sử dụng động cơ lên tới 1.050 mã lực, bao gồm 860 mã lực từ động cơ V12, và 190 mã lực từ mô-tơ điện, mô-men xoắn cực đại của chiếc xe là hơn 900 Nm.

Hãng tin Hoàn Cầu cho hay vì muốn con đầu lòng được sung túc, tài tử 52 tuổi tất bật với công việc, bắt đầu giảm thú mua siêu xe.

Quach Phu Thanh dua vo tre di an toi bang sieu xe hinh anh 3

Siêu xe Ferrari FXXK được Quách Phú Thành mua vào năm ngoái. Ảnh: Sina.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong Tứ đại thiên vương oai hùng của Hong Kong bên cạnh Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa. Trương Học Hữu được phong “ca thần”, Quách Phú Thành là “nam vương vũ đạo Châu Á”, “thiên vương không già” Lưu Đức Hoa, Lê Minh là thiên vương giải trí.

Tuy nhiên, anh lại không được lòng đồng nghiệp trong giới giải trí. Hôn lễ của Quách Phú Thành vào giữa tháng 4 thưa thớt khách mời và cũng không có những lời chúc phúc từ bạn bè trên trang cá nhân.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất