“Quả bom sex” Pamela Anderson không nhận ra chính mình sau khi tiêm botox

Dân trí - 28/08/2015, 08:46

Ngôi sao 48 tuổi thừa nhận mình từng có lần tiêm botox để căng da mặt nhưng sau đó, Pamela không thể nhận ra chính mình.

pa1-copy-0e22b

Pamela Anderson cảm thấy “hồi xuân” ở tuổi 48
 

Pamela Anderson đã ngấp nghé ngưỡng tuổi 50 và khi được hỏi về vấn đề tuổi tác, “quả bom sex” đến từ Canada có những chia sẻ khá thoải mái: “50 tuổi cũng chỉ là một độ tuổi. Mà tôi thì cảm thấy như mình đang ngày càng trẻ hơn, mọi lúc mọi nơi”.

“Quả bom sex” Pamela Anderson sở hữu vẻ đẹp tự nhiên khi mới bước chân vào nghề. Nhưng càng về sau, Pamela càng giống như một “cô búp bê sống” với vòng một ngoại cỡ và mái tóc vàng rực lửa đi kèm với một gương mặt cứng đờ, vô hồn. Đây chính là hệ quả của việc Pamela Anderson đã thực hiện tới hơn 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau như nâng ngực, bơm botox vào môi, gò má, làm răng, sửa mũi…

pa2-copy-ef1a2

Vẻ đẹp nóng bỏng ngày nào của “quả bom sex” 
 

Ngôi sao 48 tuổi thừa nhận mình luôn có suy nghĩ rằng “đại tu nhan sắc” một chút không có gì là xấu. Tuy nhiên, Pamela lại không ưa việc tiêm botox, sau khi rút kinh nghiệm từ chính “hồ sơ thẩm mĩ” dày đặc của mình.

“Tôi gần như là người cuối cùng trong nghề này thử tiêm botox, nhưng dù sao cũng đúng là tôi đã làm thế. Sau ca phẫu thuật, tôi cảm tưởng như mắt của mình thụt sâu vào trong đầu, đến mức tôi còn không thể nhận ra chính mình nữa”, người đẹp tóc vàng không hài lòng khi hồi tưởng lại.

"Quả bom sex" từng thừa nhận mình đã làm mọi thứ để chống lại tuổi già. Tuy nhiên, sau nhiều năm, Pamela Anderson khẳng định sẽ không "dao kéo" thêm nữa và chấp nhận sự thật là tuổi xuân đã một đi không trở lại.

Hiện tại, Pamela đang bận rộn cho ra đời một cuốn sách ảnh mang tên Raw, hợp tác cùng với cô bạn thân Emma Dunlavy. Raw là tác phẩm mà “quả bom sex” gửi gắm một thái độ sống lành mạnh cùng với hi vọng sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho giới trẻ.

Ở tuổi 48, “quả bom sex” Pamela Anderson nổi tiếng thế giới khẳng định: “Vẻ đẹp đến từ bên trong. Đây là việc cảm thấy tự hào và yêu thương chính những gì mà bạn có. Hãy làm điều tốt nhất cho chính mình”.

Dung Nhi

Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất