Phương Trinh mặc gợi cảm mừng Trần Bảo Sơn ra mắt phim mới

Zing - 19/06/2015, 14:13

Người đẹp 20 tuổi phải dùng tay giữ cổ áo đúng vị trí để tránh sự cố đáng tiếc trên thảm đỏ công chiếu phim "Quyên" tối 18/6.

s

Sau khi công chiếu tại Đức, bộ phim Quyên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên có buổi ra mắt hoành tráng dành cho khán giả quê nhà tối 18/6. Bên cạnh dàn diễn viên chính, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều sao Việt đến chúc mừng đoàn làm phim của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

 

s

Angela Phương Trinh gây chú ý khi thay đổi phong cách với cây trắng thanh lịch. Tuy nhiên, bộ cánh cũng gây ra cho người đẹp 20 tuổi không ít phiền toái. Vì phần cổ áo được khoét quá sâu nên Angela Phương Trinh phải dùng tay để giữ lại nếu không muốn sự cố "lộ hàng" xảy ra giữa chốn đông người. Do đó, gần như trong suốt sự kiện, cô chỉ có một cách tạo dáng duy nhất.

 

s

Angela Phương Trinh chúc mừng Trần Bảo Sơn - nam diễn viên chính của Quyên. Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh rất thích gương mặt và khả năng diễn xuất của người đẹp 20 tuổi và dự định mời cô góp mặt trong một số dự án phim điện ảnh mới.

 

s

Sự kiện đặc biệt không thể vắng sự tham gia của Trương Ngọc Ánh - vợ cũ Trần Bảo Sơn. Cô tạo chú ý với trang phục thiết kế lạ mắt. Bà mẹ một con không quên chuẩn bị bó hoa hồng trắng để tặng cho nam diễn viên chính trong phim thay cho lời chúc mừng.

 

s

Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách ứng xử khéo léo hậu hôn nhân. Họ không quên dành cho nhau nhiều lời khen. Trương Ngọc Ánh khen vai Hùng của Trần Bảo Sơn là bước tiến mới trong sự nghiệp chồng cũ. Ngược lại, nam diễn viên bày tỏ niềm tin "người xưa" cũng tiếp tục gặt hái thành công.

 

s

Vũ Ngọc Anh đảm nhận vai nữ chính Quyên, một cô gái xinh đẹp theo chồng trốn từ Nga sang Đức trong thời kỳ Bức tường Berlin sụp đổ.

 

s

Hiếu Nguyễn vào vai Phi - người anh em kề vai sát cánh bên Hùng (Trần Bảo Sơn). Trong phim, anh có tạo hình khá quê mùa với mái tóc bổ luống.

 

s

Cũng chọn tông màu trắng cho trang phục giống Angela Phương Trinh, nhưng ở Khánh My lại toát lên sự đơn giản. So với mức "chịu chơi" của đàn em, chân dài sinh năm 1991 có phần kém nổi bật.

 

s

Từng có khá nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa Khánh My và Trần Bảo Sơn, tuy nhiên những người trong cuộc chưa từng chịu lên tiếng. Ở sự kiện ra mắt phim, họ thể hiện tình cảm khi nhiệt tình chúc mừng cho nhau.

 

s

Trang Nhung ăn mặc lệch tông với ông xã Nguyễn Hoàng Duy - đạo diễn phim Ma Dai. Cặp đôi hạnh phúc khi vừa đón con đầu lòng cách đây không lâu.

 

s

Diễm My 9X chọn bộ váy đen ôm sát người giúp cô khoe đường cong cũng như làn da trắng ngần. Thời gian gần đây, nữ diễn viên trẻ theo đuổi hình tượng trưởng thành, gợi cảm.

 

s

Vừa dừng chân tại Tuyệt đỉnh tranh tài với vị trí top 3, Thủy Top nhanh chóng lao vào những dự án riêng. Đến chúc mừng đoàn phim Quyên, nữ ca sĩ chọn bộ váy hoa nhã nhặn với tông hồng - đỏ.

 

s

Á hậu Diễm Trang giảm cân đáng kể sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời gian qua, cô tập trung hoàn toàn vào học tập cũng như hoạt động Đoàn thể. Thỉnh thoảng, người đẹp 24 tuổi tham gia các sự kiện hoặc chụp quảng cáo.

 

s

Diễn viên Mỹ Uyên gọn gàng, thoải mái với mốt váy hạ eo.

 

s

Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang ngập tràn hạnh phúc. Cặp đôi được nhiều người thầm ganh tỵ bởi cuộc sống viên mãn với hai cô công chúa nhỏ.

 

s

Đạo diễn Lê Hoàng đến chung vui cùng đoàn làm phim.

 

s

Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Mỹ An sau cuộc thi rất chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí để quảng bá hình ảnh.

 

s

Rapper Đinh Tiến Đạt lẻ bóng tham gia sự kiện mà không có bạn gái Hari Won đồng hành.

 

s

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

 

s

Đạo diễn ăn khách của dòng phim thị trường Lê Bảo Trung. Sản phẩm mới đây nhất của anh là Bảo mẫu siêu quậy với sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp.

 

s
Top 7 Vietnam Idol 2015 hào hứng tham gia sự kiện giải trí lớn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất