Phương Trinh Jolie khoe 3 vòng nóng bỏng, tình tứ hết cỡ với "bạn trai tin đồn" trong MV mới

Kênh 14 - 17/07/2018, 01:23

Phương Trinh Jolie chính thức trở lại đường đua Vpop tháng 7 với MV mới mang tên "Vẫn là anh" với phần hình ảnh mang đậm màu sắc mùa hè.

Phương Trinh Jolie vừa chính thức thông báo trở lại đường đua Vpop với MV mới mang tên "Vẫn là anh". Đây là một sáng tác mới mang màu sắc Future Pop của tác giả JT Hữu Toàn do producer Daniel Mastro hoà âm phối khí. Phần hình ảnh trong MV được thực hiện mang đậm không khí mùa hè, trong đó, Phương Trinh Jolie diện những bộ bikini rực rỡ khoe ba vòng hút mắt. 

Nội dung MV xoay quanh một cô gái dù đã chia tay rồi nhưng vẫn không thôi nhớ về tình cũ. Cô và bạn trai (do diễn viên Lý Bình vào vai) đã từng có những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc, vui đùa bên nhau khắp mọi nẻo đường. Để rồi tới khi xa nhau, đó vẫn mãi là kỉ niệm đẹp và đáng nhớ trong lòng cô gái.

Qua MV lần này, Phương Trinh Jolie muốn gửi gắm thông điệp hãy luôn sống thật với cảm xúc của mình. Đôi khi, tình yêu tan vỡ vì trong một thời điểm nhất định, 2 người không tìm được điểm chung. " Dẫu cho hạnh phúc hay đau khổ, thì cứ hết lòng với tình yêu một lần trong đời đi đã. Hết duyên, tự khắc sẽ rời xa, không cần níu kéo cho thêm đau đớn. Tuy nhiên, đã còn duyên còn phận, thì cứ thuận theo lý lẽ con tim, để cho bản thân được hạnh phúc thì mới đủ năng lượng làm tiếp những điều mà mình mong muốn " - cô chia sẻ.

Cùng với MV "Vẫn là anh", Phương Trinh Jolie cũng tung ra bộ ảnh đầy quyến rũ, gợi cảm. 

Phương Trinh Jolie khoe 3 vòng nóng bỏng, tình tứ hết cỡ với bạn trai tin đồn trong MV mới - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ khoe ba vòng nóng bỏng với những bộ bikini hút mắt.

img_2754

Phương Trinh Jolie đã có những khoảnh khắc tình cảm bên bạn diễn Lý Bình trong MV mới.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất