Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường "trốn vợ" đi thi hát

Afamily - 16/11/2017, 08:41

Xuất hiện trong buổi công bố phát sóng "Người kể chuyện tình", Phương Trinh Jolie thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong khi đó Nam Cường lại lịch lãm cùng vest xanh bắt mắt.

 

Chương trình truyền hình Người kể chuyện tình vừa có buổi họp báo công bố phát sóng tại TP.HCM. Xuất hiện với vai trò MC, Phương Trinh Jolie gây chú ý bởi phong cách gợi cảm, sexy. Cô diện chiếc váy đỏ rực rỡ, khoe khéo vóc dáng thon gọn và bờ vai trần hút mắt. Trong khi đó, nam ca sĩ Nam Cường lại gây tò mò vì lần hiếm hoi xuất hiện sau khi cưới vợ. Nam Cường vui vẻ nói đùa rằng anh "trốn vợ" để tham gia thi thố trong chương trình này.

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 1.

 

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 2.

Phương Trinh Jolie lộng lẫy trong chiếc váy đỏ.

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 3.

Nam Cường.

Người kể chuyện tình là chương trình âm nhạc được thực hiện nhằm khắc họa cuộc đời, không gian sống, hoàn cảnh ra đời các ca khúc của 11 nhạc sĩ: Anh Bằng, Châu Kỳ, Minh Kỳ, Trúc Phương, Lam Phương, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Quốc Dũng, Trần Thiện Thanh, Thanh Sơn, Hoài Linh. Ban tổ chức cho biết, trong khuôn khổ chương trình sẽ có những câu chuyện lần đầu tiên được kể, những nhân chứng sống động xuất hiện về những dấu ấn đặc biệt của nền âm nhạc nước nhà.

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 4.

Ca sĩ Nhật Hạ.

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 5.

Thúy Huyền và Phú Quí.

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 6.

Hà Thúy Anh.

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 7.

Phú Quí.

Người Kể chuyện tình trải qua 12 tập ghi hình bao gồm 11 đêm thi chủ đề các ca khúc của các nhạc sĩ và 1 đêm chung kết xếp hạng. Các thí sinh tham gia cuộc thi gồm có: Nam Cường, Phú Quí, Triệu Long, Hà Thúy Anh, Thu Trang, Thúy Huyền.

Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe vai trần, Nam Cường trốn vợ đi thi hát  - Ảnh 8.

Giám khảo và các thí sinh.

3 thí sinh có điểm cao nhất tiến vào vòng chung kết xếp hạng tranh giải nhất, nhì, ba với lần lượt giải thưởng 200 triệu đồng, 100 triệu đồng và 70 triệu đồng. Thí sinh giải tư, năm, sáu lần lượt nhận được 50 triệu đồng, 40 triệu đồng, 30 triệu đồng.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất