Phương Trinh Jolie: "Không dám nghĩ có ngày sẽ hát bolero"

Ione - 24/05/2017, 19:00

Nữ ca sĩ đang xây dựng hình tượng gợi cảm, trưởng thành hơn với nghệ thuật.

phuong-trinh-jolie

Một tuần sau khi lên ngôi Quán quân Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh Jolie vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng của người chiến thắng.

Cô nàng bộc bạch: "Dù gì mình cũng đã vượt qua một hành trình dài, có khó khăn và nhiều thử thách. Trinh khám phá được những giới hạn còn tiềm ẩn của bản thân mà trước đến giờ không dám nghĩ tới. Trinh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ hát bolero hay nhạc xưa".

phuong-trinh-jolie-1

Nhớ lại quãng thời gian tập trung cho cuộc thi,  ca sĩ cho biết có những lúc cảm thấy đuối sức và hoang mang. "Trinh đặt ra cho mình câu hỏi là sẽ hát bài gì, phải làm cái gì để có thể gây ấn tượng với khán giả và các giám khảo. Có những đêm thi vì luyện tập quá sức mà Trinh đổ bệnh, cả người không còn sức nhưng vẫn phải lên sân khấu trình diễn như không có chuyện gì xảy ra", cô nói.

phuong-trinh-jolie-2

Vừa trở lại với công việc, Phương Trinh Jolie đã tung sản phẩm mới mang tên I don't care (sáng tác Châu Đăng Khoa).

phuong-trinh-jolie-3

Nữ ca sĩ còn thực hiện loạt ảnh khoe đường cong gợi cảm. Cô cho biết đây là hình tượng đánh dấu sự lột xác, trưởng thành hơn với nghệ thuật.

phuong-trinh-jolie-4

Nói về việc tung ra sản phẩm âm nhạc mới ngay sau chiến thắng, Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Trinh không bao giờ muốn ngủ quên trên chiến thắng hay dậm chân tại chỗ. Sau mỗi chặng đường, Trinh luôn tự nhủ là phải cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ hơn để không phụ những tình cảm mà khán giả dành cho".

phuong-trinh-jolie-5

I don't care ban đầu nó có tên là All that bitches (Những kẻ lắm mồm). Dù được nghe từ một năm trước nhưng đến nay cô nàng mới chịu hát. "Trinh đã tự nhủ là phải đợi một dịp thích hợp, khi bản thân có sự trưởng thành, chững chạc hơn thì sẽ tung ra. Trinh đã quyết định thay đổi tên ca khúc vì nghĩ như vậy sẽ hợp hơn".

phuong-trinh-jolie-6

Ngoài ca hát, Phương Trinh Jolie chuẩn bị tinh thần cho hai dự án điện ảnh sắp ra mắt trong tháng 8 gồm Sắc đẹp ngàn cânChí Phèo ngoại truyện.

Theo Tân Cao / VnExpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất