Phương Thanh dí dỏm nói về tin tát Hà Hồ 10 năm trước

Afamily - 16/07/2015, 16:15

"Chị Chanh" Phương Thanh dí dỏm chia sẻ về tin đồn đánh Hồ Ngọc Hà 10 năm trước đây: "Cuối cùng có tát cái nào đâu. Người trong cuộc không biết như thế nào? Mà ở ngoài đồn như đúng rồi".

Tin đồn Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà để dằn mặt giúp cô bạn thân Thu Phương từ những năm 2004 tới nay vẫn chưa hề lắng xuống vì người trong cuộc vẫn chưa 1 lần lên tiếng về sự việc này.  Mới đây, lần đầu tiên Thu Phương mới thẳng thắn chia sẻ trong cuộc phỏng vấn rằng cô cũng không rõ thực hư chuyện này đến đâu vì đối với cô đó là chuyện cũ đã qua rất lâu nên không muốn khơi lại. 

Thu Phương chuyện Hà Hồ bị tát
Thu Phương cũng chỉ biết tin đồn Thu Phương tát Hà Hồ thông qua báo chí

Nữ ca sĩ cho hay: "Thu Phương cũng như mọi người cũng chỉ nghe tin đồn từ xưa đến giờ và chỉ biết nó là tin đồn thế thôi (Cười). Cho đến bây giờ, đối với bản thân tôi, câu chuyện đó còn là một bí mật. Tôi chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi thực sự như thế nào, cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến nó ra sao cả"

Phương Thanh không hề tát Hồ Ngọc Hà
Để tin đồn suốt hơn 10 năm qua mới đây Phương Thanh khẳng định cô không hề tát Hồ Ngọc Hà 

Phương Thanh vừa có chuyến công tác kết hợp với đi nghỉ cùng con gái và 1 số nghệ sĩ tại Hòn Tằm, Nha Trang. Nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng đang trên đường về TP.HCM để tụ tập với Thu Phương. Phương Thanh cũng khẳng định thêm rằng mình chưa từng tát Hồ Ngọc Hà: "Cứ hay nói quá lên là bệnh rất nặng của người đời. Đồn tui tát 1, 2, 3 cái lận. Cuối cùng có tát cái nào đâu. Người trong cuộc không biết như thế nào? Mà ở ngoài đồn như đúng rồi. Thu Phương trả lời hay và vui nữa. Lâu quá không gặp bạn. Đang về lại Sài Gòn gặp nàng T.P tối nay đây".

Phương Thanh - Hồ Ngọc Hà thân thiết
Hình ảnh thân thiết bên Hà Hồ được Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình vào cuối năm ngoái.

Dù hồi cuối năm ngoái Phương ThanhHồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh hai người thân thiết trên trang cá nhân để xóa đi những nghi ngờ quanh mối quan hệ, nhưng đây là lần đầu tiên người trong cuộc khẳng định không có chuyện cả hai xích mích như đồn thổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất