Phương Nga khéo léo dập tắt tin đồn mâu thuẫn với đại diện Argentina tại Miss Grand International 2018

Kênh 14 - 10/10/2018, 10:10

Dựa vào hành động của Phương Nga, nhiều người hâm mộ khẳng định mối quan hệ của cô và đại diện Argentina tại Miss Grand International 2018 không hề căng thẳng như lời đồn.

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2018, mọi nhất cử nhất động của Phương Nga tại đấu trường quốc tế này đều được người hâm mộ hết mực quan tâm. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Phương Nga bị bạn cùng phòng - đại diện Argentina "chơi xấu". Theo bài viết đang gây xôn xao, người đẹp đến từ Argentina có thái độ không mấy thân thiện và thậm chí còn thường xuyên chiếm dụng phòng tắm nhiều giờ khiến Phương Nga không thể vào sử dụng.

Chỉ bằng một hành động,  - Ảnh 1.

Thông tin đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trước sự bàn tán của dân mạng, Phương Nga đã có hành động cực khéo léo để dập tắt tin đồn. Cụ thể trên Instagram cá nhân, Á hậu Việt Nam 2018 gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tạo dáng nhắng nhít bên đại diện Argentina. Đính kèm biểu tượng trái tim, cô viết: "Dành cho những ai quan tâm, đây là bạn cùng phòng của tôi - Miss Grand Argentina". Từ động thái của Phương Nga, đông đảo người hâm mộ khẳng định mối quan hệ của bộ đôi không hề căng thẳng như lời đồn đại. Bởi trước đó, đại diện Argentina cũng từng đăng tải hình ảnh chụp cùng Phương Nga cùng lời khen ngợi nhan sắc.

Chỉ bằng một hành động,  - Ảnh 2.

Phương Nga khéo léo dập tắt tin đồn bằng việc chia sẻ ảnh chụp với bạn cùng phòng.

Chỉ bằng một hành động,  - Ảnh 3.

Đại diện Argentina cũng từng đăng tải khoảnh khắc đọ sắc cùng Phương Nga trên trang cá nhân.

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất