Phương Mỹ Chi cau có vì "học trò" siêu quậy Nam Cường học dốt

Yan - 10/10/2015, 13:32

Khán giả vô cùng thích thú khi phát hiện tiếng Thái mà "chị Bảy" sử dụng trong bài hát không phải là ngôn ngữ thật của nước này.

Sau màn "chào sân" đầy bất ngờ khi hóa thân thành Jennifer Lopez và hát tiếng Anh thành thạo, Phương Mỹ Chi tiếp tục gặp "ca khó" khi phải trình diễn tiếng Thái trong đêm thi thứ hai của Gương mặt thân quen nhí. Với bài hát này, em không phải hóa trang khác đi nhiều nhưng phải hoàn toàn thay đổi hình ảnh với những điệu nhảy nghịch ngợm. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của huấn luyện viên Nam Cường, cô bé dân ca ngày nào đang dần lột xác khiến nhiều khán giả phải thốt lên kinh ngạc.


Giám khảo Hồng Vân cho biết: “Phương Mỹ Chi rất tự tin vào mọi trạng thái mà con thể hiện. Hôm nay con không hề bối rối khi con biểu cảm, thể hiện hình ảnh của cô giáo này”.

Tiết mục hóa thân thành Ice PreechayaSunny Suwanmethanon với bài hát ABC trong phim I’m fine thank you love you của Nam Cường, Phương Mỹ Chi tuy không giành được kết quả cao nhất từ ban giám khảo nhưng đã khiến khán giả trường quay sôi động, nhún nhảy theo những động tác ngộ nghĩnh, hài hước của hai thầy trò. Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu, "cô bé dân ca" vào vai cô giáo dạy tiếng Anh trong một lớp học Thái với toàn các học sinh cá biệt khiến cô giáo nhỏ phải đau đầu. Không chỉ lột xác về hình thể, vũ đạo, Phương Mỹ Chi còn được khen ngợi về phần diễn xuất. 


Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Con ngày càng lột xác, tiết mục này khi con nói con diễn đã thể hiện được hình ảnh một cô giáo rất đáng yêu trong một lớp học quậy phá”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Khi mà cháu ra biểu diễn, cô thấy cháu rất tự tin, đôi chân không hề ngượng ngùng, nói tiếng Anh thuần thục. Chú Cường có sở trường về các bài hát vui nhộn, con Phương Mỹ Chi sở trường là những bài hát trữ tình ngọt, rót vào lòng người. Khi hai chú cháu kết hợp với nhau cô thấy rằng con sẽ học được ở chú Cường ở những cái không phải sở trường của con. Ngược lại, chú Cường sẽ học được cách trình diễn đa dạng ở con. Đến hôm nay con đã làm người xem rất thú vị. Cô tin rằng sẽ còn nhiều điều thú vị của cặp đôi này”.


Tuy vũ đạo không phải là thế mạnh nhưng Phương Mỹ Chi đã thực sự "lột xác" trên sân khấu.


Hóa thân thành Diva Thanh Lam, cô bé Bảo Ngọc cho biết đã bị mẹ "khóa dây cười" để trở nên nghiêm túc hơn trên sân khấu.


Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay bà Thanh Lam nhập luôn vào Bảo Ngọc rồi".


Màn hóa thân xuất sắc từ ngoại hình cho đến giọng hát đã mang về giải nhất cho Phan Ngọc Luân - Bảo Ngọc trong tuần thi này.


Bé Ben- Khương Ngọc hóa thân thành Quang Linh với bài hát Tôi yêu.


Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Ben khoe được giọng hát của con trong phần này. Con có một giọng hát hay và phần nhún nhảy của con rất giống chú Quang Linh. Nếu so sánh giữa hai chú cháu thì hôm nay con nhìn giống chú Quang Linh hơn là chú Khương Ngọc. Trong tiết mục này, cô thích Ben quá đi”


Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Ngọc Sơn với bài hát Tình chaGia Quý chia sẻ em phải tập rất nhiều cách hát hơi dài của ca sĩ Ngọc Sơn. Em cũng đưa một chi tiết thú vị trong cách hát của Ngọc Sơn vào phần biễu diễn: bỏ micro xuống sân khấu.


Với sự hết mình trên sân khấu, em đã nhận được một lời khen đắt giá của Hoài Linh“Thần thái, làn hơi và giọng hát của con hết sẩy”.


Minh Khang- Lan Phương hóa thân thành NSUT Thế Hiển với bài hát Nhong nhong nhong. Em đã không ngại khó khăn khi cố gắng “gồng mình” cõng cô giáo Lan Phương để làm cho tiết mục đúng với phiên bản gốc.


Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô Vân thấy Minh Khang hóa thân thành chú Thế Hiển rất hay: một ông bố rất thương con, một con bé cà nanh, nghịch ngợm. Bao nhiêu tình thương toát lên từ thân thể bé xíu thấy rất thương. Nhờ hình ảnh của con mà bài hát rất thú vị”.


Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành nhóm China Dolls với bài hát Kuo Gud. Trang Thư cho biết để có thể dễ dàng trong việc nhớ bài, em và huấn luyện viên Thúy Uyên đã phải phiên dịch theo cách Việt hóa các từ trong lời bài hát.


Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Cô Uyên thì vũ đạo quá tốt rồi, còn con thì con theo được cả cô Uyên này, theo cả vũ đoàn này. Và khi con bước vào được đội hình nó rất là dễ thương. Và con làm đẹp vô cùng".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất