Phụ nữ sở hữu những đặc trưng tướng mặt này tuy không vượng phu nhưng lại có số đại phú đại quý

Afamily - 26/05/2017, 13:27

Phụ nữ nếu có được cả tình yêu lẫn sự nghiệp vẹn toàn thì thật là viên mãn. Tuy nhiên, rất hiếm khi vạn sự trên đời đều như ý bạn. Nếu có một trong những đặc trưng tướng mặt sau, tình duyên của bạn có thể không thuận lợi nhưng dễ thành công và phú quý.

Xương mũi có ngấn

Một diện mạo được mọi người yêu thích và đánh giá là đẹp thường là mắt to, mũi cao và thẳng. Vì vậy, nếu phụ nữ có ngấn xương nhô ra trên sống mũi, đặc biệt là vị trí gần khoảng giữa hai mắt thì thường không có tướng vượng phụ.

Họ là kiểu phụ nữ mạnh mẽ, cố chấp và kiên trì với cách nhìn của bản thân nên dễ xảy ra bất hòa với người bạn đời, không bao giờ chịu lép vế hay nhân nhượng nên khiến đối phương cảm thấy áp lực.

Tuy vậy, nếu có thể gặp người đàn ông cũng mạnh mẽ tương tự và có khả năng "trị" được tính bướng bỉnh của họ thì cuộc sống cả hai người rất dễ phất lên. Bất cứ khó khăn nào, vợ chồng đều chung sức gánh vác và người này luôn là điểm tựa vững chắc cho người kia. Cuộc sống với sự vun đắp của cả hai sẽ ngày càng sung túc, đầy đủ.

Cằm nhọn

Cằm nhọn còn có tên gọi mỹ miều là "cằm V-line" rất được phái đẹp hiện đại yêu thích, thậm chí rất nhiều người chủ động đi thẩm mỹ gọt cằm để theo trào lưu cho bằng được. Nhưng trên thực tế, trong nhân tướng học thì cằm tròn trịa và đầy đặn mới thật sự tốt, nó đại diện sự đa phúc lộc, thuận đường con cái và phụ nữ có cằm tròn rất vượng phu.

 - Ảnh 1.

 

Trong khi đó, người có cằm nhọn thường có tính cách cứng nhắc, không giỏi ứng biến, hiếu thắng và kích động nên dễ gây ra đố kị và phân tranh từ người khác, cuộc sống gia đình không mấy hòa thuận. Tuy vậy, phụ nữ nếu bẩm sinh có chiếc cằm nhọn lại rất chuyên tâm vào sự nghiệp. Họ luôn gặp được quý nhân tương trợ trong công việc và xã hội, gặt hái không ít thành công mà nhiều người mơ ước. Đa số những người có tướng cằm này sau tuổi 30 đều có cuộc sống phú quý, không cần lo ăn lo mặc.

Đôi mắt bên một mí, bên hai mí

Kiểu tướng mắt này được gọi là mắt long phụng, trong nhân tướng học thuộc về người có số đại phú đại quý. "Mắt rồng" chủ về vận quan trường, tức địa vị trong sự nghiệp; còn "mắt phụng" chủ về tài vận, là tiền tài của cải. Như vậy, phụ nữ có mắt long phụng cả đời thường được phúc khí viên mãn, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài lộc dồi dào, dư dả.

Tuy họ cơ bản không có tướng vượng phụ, rất ít khi giúp được nhiều cho người bạn đời nhưng nếu xét riêng về bản thân thì họ có thể sống độc lập, không cần dựa dẫm đối phương nên cũng giúp cuộc sống vợ chồng không quá áp lực hay khập khiễng. Phụ nữ có mắt long phụng cũng là người bao dung, biết tiến thủ và có vận may theo cả đời.

Xương gò má nhô ra

Đặc trưng tướng mặt này cho thấy đây là kiểu phụ nữ có tính cách "bá đạo", độc tài, cái tôi rất lớn nhưng đồng thời họ cũng là người rất thanh cao, không dễ bị xu nịnh. Thông thường, phụ nữ có xương gò má nhô cao luôn thích ở vị trí chủ động trong tình cảm, ăn nói trực tiếp, không nũng nịu như kiểu con gái có tính tiểu thư. Vì tình yêu của mình, đôi lúc để cạnh tranh thì họ vẫn có thể đóng vai "yểu điệu thục nữ" nhưng đó chỉ là chiến lược tạm thời chứ không phải sở thích của họ.

Do tính cách cứng cỏi này nên người bạn đời thường cảm thấy nhàm chán, thiếu sự thú vị và lãng mạn trong cuộc sống lứa đôi. Tuy nhiên, bản tính kiên cường, độc lập lại giúp họ biểu hiện xuất sắc trong sự nghiệp, đồng thời, đây cũng là kiểu phụ nữ giỏi quản lý tài chính, việc tính toán thu chi trong gia đình thì họ là lựa chọn lý tưởng, giúp cuộc sống ngày càng thịnh vượng, no ấm.

Hàm răng đều đẹp

Trong nhân tướng học, môi đỏ răng trắng đều cũng là biểu tượng của số phú quý. Nếu phụ nữ có hàm răng chỉnh tề, trắng bóng thường có xuất thân rất khá, tổ tiên có cơ ngơi không nhỏ, cuộc đời còn được sự giúp đỡ rất nhiều từ những bậc trưởng bối.

 - Ảnh 2.

 

Ngoài ra, phụ nữ có đặc trưng này cũng rất giỏi giao tiếp, ăn nói lanh lợi, khéo léo khiến người khác dễ có thiện cảm. Điều này cực kỳ có lợi cho sự phát triển sự nghiệp và danh vọng. Tuy có năng lực kiếm tiền rất lớn và cuộc sống dễ đạt được thành tựu như mong đợi nhưng cũng vì bản lĩnh này nên dễ khiến người bạn đời cảm thấy áp lực. Đối phương đòi hỏi cũng phải là người giỏi giang mới có thể giữ cho không khí gia đình hài hòa, êm đẹp.

Mắt đen trắng rõ ràng, tai dày, cằm rộng hơi bẹt ra hai bên

Kiểu tướng mặt với những đặc trưng này cho thấy đây là người phụ nữ rất thông minh, làm chuyện gì cũng rất có năng lực và có tài lãnh đạo trong công việc. Vận sự nghiệp trong độ tuổi từ 31 - 34 cực kỳ thịnh vượng, thường dựa vào bản lĩnh của mình và được quý nhân hỗ trợ nên có những thành công mang tính đột phá. Sau tuổi 35 còn có thể sáng lập sự nghiệp riêng, đem lại cuộc sống đầy đủ, sung túc mà nhiều người mong muốn.

Đồng thời, phụ nữ có tướng mặt này có nhân duyên với người khác phái rất tốt, nhiều người say mê theo đuổi nên cũng dễ khiến người bạn đời e ngại. Đôi khi đối phương sẽ cảm thấy thiếu tự tin khi có một người bạn gái hay người vợ quá xuất sắc.

Theo Lạc Tâm/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất