Tướng mặt phụ nữ cả đời lụy tình khốn đốn vì yêu

Đẹp Plus - 14/12/2016, 16:10

Depplus.vn - Khổ vì yêu những cô nàng có tướng mặt này muôn đời không thoát khỏi bể tình.

Tình yêu là không phải là toàn bộ cuộc đời của chúng ta. Ai ai cũng hiểu điều này nhưng không phải ai cũng làm được điều này, đặc biệt là trong tình yêu. Đã chìm đắm trong biển tình rồi thì khó lòng dứt ra được, họ chỉ nhìn thấy ánh hồng của tình yêu mà không hề biết đến hết thảy mọi thứ tươi đẹp ở ngoài kia.Vậy những đặc điểm tướng mặt nào cho thấy những cô nàng này có thể vì tình yêu mà hy sinh hết thảy tự tôn.
 

Tuong mat phu nu ca doi luy tinh khon don vi yeu

 
1. Miệng anh đào
 

Tuong mat phu nu ca doi luy tinh khon don vi yeu

 
Miệng anh đào xưa nay vốn đại biểu cho mỹ nhân. Miệng nhỏ, sắc môi hồng nhuận là điểm nhấn đặc trưng trên khuôn mặt. Có đặc điểm tướng mạo này lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Mặc dù vô cùng được phái nam hâm mộ, xung quanh cũng không thiếu người theo đuổi nhưng chính vì sự thông minh của họ mà không ít lần chính họ đánh mất tình yêu của mình. Quá tự tin vào tướng mạo của mình khiến những cô nàng này đến cuối cùng lại chọn nhầm chồng lấy phải những người vô trách nhiệm.
 
2. Mũi quá cao
 

Tuong mat phu nu ca doi luy tinh khon don vi yeu

 
Mũi trong tướng số là đại diện cho cung phu thê. Nếu tướng mũi đột nhiên nhô cao, sẽ ảnh hưởng đến tổng thể cả khuôn mặt khiến mất cân đối. Sở hữu tướng mạo này thường có đầu óc đơn thuần, tính tình táo bạo, hung dữ. Những cô nàng liều lĩnh này sẵn sàng bất chấp tất cả lao vào tình yêu mà không để ý đến kết quả. Dễ dàng trao thân gửi phận khiến cả đời cô ta bị lỡ làng.
 
3. Đôi mắt vô thần
 

Tuong mat phu nu ca doi luy tinh khon don vi yeu

 
Mắt là cửa ngõ của tâm hồn. Vậy nên đôi mắt vô hồn chính là điểm chết người khiến các cô nàng này vô duyên với tình yêu. Tính tình trong sáng, ngây thơ, không hề nghe những lời khuyên bảo của mọi người. Vừa cố chấp vừa nhu nhược khiến cuộc đời của họ rơi vào mê muội và thường bị lừa gạt tình cảm
 
4. Gò má hẹp và thấp
 

Tuong mat phu nu ca doi luy tinh khon don vi yeu

 
Có tướng mạo loại này tính cách thường cô độc, thích tự mình xử lý mọi chuyện. Không thích chốn phồn hoa, ganh đua mà chỉ thích an tĩnh, độc lai độc vãng. Người này khá bảo thủ và thiếu chủ kiến. Nếu cảm thấy không an toàn người này sẽ lập tức bỏ đi. Hoặc chỉ cần có chút hảo cảm người này sẵn sàng nhận định đó là tình yêu. Tuy nhiên, vì có phần ham hư vinh mà họ lại quá dễ dàng từ bỏ đoạn tình cảm này.
 
Nguyễn Linh / Một Thế Giới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất