Tướng mặt tiết lộ chính xác về những người sống tách biệt với đám đông, một mình “lạc trôi” giữa đời

blogtamsu.vn - 14/03/2017, 19:00

Trong thời đại internet phát triển hiện nay, việc trao đổi của con người ngày càng dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp cho người ta xích lại gần nhau hơn dù ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng hòa nhập được với điều đó, có rất nhiều người thậm chí ngày càng sống tách ...

Có thể nhận biết những người sống tách biệt, “lạc trôi” giữa đời thông qua một số nét tướng trên khuôn mặt như sau:

1. Cằm nhọn, mặt gầy:

Đây còn gọi là “tướng mặt rắn”, cũng là khuôn mặt điển hình của những người nổi tiếng. Những người sở hữu nét tướng này thường rất thích nổi trội, thích được mọi người chú ý, nhưng đồng thời cũng gặp phải rất nhiều họa thị phi. Họ thường bị mọi người đả kích hoặc thậm chí là bài xích, chậm rãi trở nên cô độc, lạc lõng trong tập thể.

tuongmat-blogtamsu1

2. Lông mày tán loạn và không đều nhau:

Những người sở hữu lông mày một bên dày một bên thưa, độ cong không đồng nhất thường rất dễ kích động, tâm trạng cũng thất thường lúc vui lúc buồn. Khi giao tiếp với người khác, họ dễ khiến đối phương cảm thấy khó nắm bắt, từ đó trở nên bất hòa, dần dà không còn thân cận với họ và việc họ trở nên cô độc một mình là điều sớm muộn.

3. Đường chân tóc nhọn ở giữa trán:

Đa số những người như vậy tính cách đều rất cởi mở, thẳng thắn. Nhưng nhiều khi do quá “thẳng” nên họ dễ làm mất lòng người khác mà không hề hay biết. Bởi vậy, đời sống tình cảm của họ không mấy suôn sẻ, các mối quan hệ xã giao cũng gặp nhiều cản trở.

tuongmat-blogtamsu2

4. Không có dái tai, vành tai nhỏ

Tai tượng trưng cho phúc khí và tuổi thọ của một người. Nếu tai quá nhỏ, quá nhọn thường là người có lòng đa nghi khá nặng, không dễ dàng tin tưởng người khác. Cuộc sống của họ cũng dễ dàng gặp phải đủ kiểu người, đủ vấn đề phức tạp, nhưng do bản tính hơi “cá nhân” nên họ không có người để đồng cảm và chia sẻ.

Ngọc Ánh/Theo thethaovaxahoi.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất