Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này

24h - 30/12/2016, 15:02

Linh Miu, Mai Thỏ, Trang Moon không ngại diện váy ngắn, khoe thân hình nóng bỏng trong phim hài.

 

Những hot girl nổi tiếng gợi cảm như Linh Miu, Mai Thỏ, Andrea… không chỉ xuất hiện trong những bộ hình sexy đến “ngộp thở” hay clip “nóng” táo bạo mà còn tham gia cả phim hài Tết.

Có vẻ như hình ảnh một cô nàng diện váy ngắn nóng bỏng chẳng ăn nhập lắm với thể loại phim hài nhưng trên thực tế, sự xuất hiện của họ chính là những gia vị đặc biệt cho những thước phim hài Tết.

Linh Miu

Linh Miu là gương mặt quen thuộc với phim hài Tết. Dịp Tết Nguyên Đán 2016, hot girl Hà thành xuất hiện trong hai bộ phim hài: “Ván cờ vồ” và “Làng ế vợ”, đóng cùng NSUT Quang Tèo. Tết 2017, cô nàng tiếp tục tham gia phim “Thị Hến kén chồng”, sánh vai cùng nữ danh hài Kim Oanh.

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 1

Linh Miu sexy diễn hài cùng Quang Tèo

Tham gia phim hài, Linh Miu đã biến hóa linh hoạt cùng nhân vật, khi thì mưu mô, xảo trá (trong Ván cờ vồ) lúc lại đong đưa, lả lơi (trong Thị Hến kén chồng). “Hot girl chuyên đóng cảnh nóng” rất biết cách tận dụng lợi thế ngoại hình, kết hợp ăn ý với các danh hài có tiếng tạo a tình tiết gây cười thú vị.

Linh Miu chia sẻ, điều khiến cô hứng thú nhất khi tham gia hài Tết là được hòa mình vào không gian sống của ông bà thời xưa. Đồng thời, cô cũng được học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ các diễn viên gạo cội.

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 2

Trong một tiểu phẩm hài khác, Linh Miu lại vào vai một cô nàng xấu xí

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 3

Linh Miu cùng Kim Oanh (bên trái) trong tiểu phẩm "Thị Hến kén chồng"

Mai Thỏ

Năm 2013, sự có mặt của “hot girl ngực khủng” trong seris phim hài “Đại gia chân đất” khiến khán giả phải “giật mình”.

Hình ảnh cô gái “ngực khủng” diện váy ngắn cũn cỡn, trang điểm lòe loẹt đứng cạnh hai vị “đại gia” nhà quê (do Quang Tèo và Trung Hiếu thủ vai) gây xôn xao dân mạng thời điểm đó. Nhiều ý kiến cho rằng, sự có mặt của Mai Thỏ trong bộ phim này không nhằm mục đích nào khác là “câu khách” bởi, cô vốn “nổi đình nổi đám” với ngoại hình sexy, nóng bỏng.

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 4

Mai Thỏ hở bạo bên "đại gia chân đất" Quang Tèo

Tuy nhiên, khi chia sẻ với khán giả về vai diễn “khoe ngực” này, Mai Thỏ vui vẻ trả lời: “Được hy sinh vòng một cho khán giả là vui rồi”.

Ba năm sau đó, Mai Thỏ một lần nữa hội ngộ cùng danh hài Quang Tèo và Quốc Anh trong hài Tết: “Đố làm ông cười” (2016). Lần này, cô đã vào vai một cô thôn nữ xinh đẹp, diện yếm đào đằm thắm.

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 5

Những bức ảnh hậu trường hài Tết này của Mai Thỏ từng gây xôn xao dân mạng

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 6

Mai Thỏ vào vai một kiều nữ sành điệu, chuyên "chăn tiền" của các đại gia

Andrea

Hai năm liền có mặt trong seris phim “Đại gia chân đất”(2012 và 2013), “hot girl lai” Andrea là cái tên khá ấn tượng trong danh sách “hot girl đóng phim hài Tết”.  

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 7

Andrea gợi cảm trong phim hài

Trong phim này, Andrea vào vai một chân dài “chăn tiền” của hai "đại gia chân đất" Quang Tèo – Trung Hiếu. Với vẻ đẹp rất Tây và khả năng diễn xuất tốt, Andrea góp phần tạo ra những tình huống gây cười cho tiểu phẩm.

Phim hài Tết "hốt bạc" nhờ dàn hot girl nóng bỏng này - 8

Cô nàng và Mai Thỏ cùng hội ngộ trong tiểu phẩm hài "Đại gia chân đất"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất