Tường Vi hóa "cô Thắm về làng" trong phim hài Tết

Zing - 14/01/2016, 14:12

Tham gia "Cô Thắm về làng", Tường Vi vào vai du học sinh vừa trở về Việt Nam sau 10 năm xa cách và vấp phải nhiều tình huống bi hài khi trở về xóm.

Sự trở về của cô Thắm (Tường Vi) sau nhiều năm xuất ngoại là tin sốt dẻo khắp làng trên xóm dưới, khiến bà con xôn xao bàn tán. Trở về quê để ngăn cản đám cưới trẻ con do ba mẹ sắp đặt cho em, cô Thắm vô tình tạo nên cuộc chiến giữa hai hot boy si tình trong làng.

Vì say đắm nhan sắc của Thắm mà Cần (Nhan Phúc Vinh) và Chí (Hoàng Anh) bày nhiều chiêu trò, khiến xóm làng “đảo lộn”, đẩy cả ba rơi vào hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.
 

Tường Vi trong hình ảnh cô Thắm trẻ trung, hiện đại giữa bối cảnh sông nước miền Tây.

Từng có kinh nghiệm vào vai thiếu nữ miền Tây, nhưng Thắm là vai diễn đặc biệt khác lạ của Tường Vi. Cô phá cách với hình tượng “thanh niên nghiêm túc” nhưng vẫn đầy lém lỉnh, duyên dáng.

Nhân vật Thắm của Tường Vi được lấy cảm hứng từ hình ảnh của cô thôn nữ trong bài hát quen thuộc Cô Thắm về làng của nhạc sĩ Giao Tiên, nhưng được đan xen tinh tế và hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thông và hiện đại của người phụ nữ.

Đó chính là một cô gái xinh đẹp, duyên dáng nhưng “biết ăn ở theo thuở, theo thời”, hiện đại, cuốn hút nhưng vẫn đảm đang, khéo léo, thông minh, lễ phép đúng mực.

Tường Vi và “người tình tin đồn” Nhan Phúc Vinh có những cảnh quay lãng mạn.

Cô Thắm về làng là dự án phim Tết đầu tiên của Tường Vi. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi nhận được lời mời tham gia, tôi quyết định sắp xếp lại mọi việc để toàn tâm toàn ý làm tốt vai diễn này.”

Đề cập đến bạn diễn Nhan Phúc Vinh, Tường Vi cho biết, đây là lần thứ ba hai người đóng chung nên rất ăn ý. "Trong phim thì vậy nhưng khi bước ra đời thực, anh Vinh lại rất hay “ăn hiếp” và thích trêu ghẹo Vi” - nữ diễn viên tiết lộ. 

Bên cạnh Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Cô Thắm về làng còn quy tụ các diễn viên: Hoàng Sơn, Thanh Thủy, Lê Thiện, Hoàng Trinh, Jun 365, Sam, Hoàng Anh…

Bộ phim ca nhạc, hài Tết mở màn cho mùa phim Tết sẽ được phát sóng trên HTV2 lúc 20h thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần, từ 16/1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất