Hot girl Linh Miu đóng phim hài Tết với Quang Tèo

Zing - 10/08/2015, 14:28

Cô đảm nhận vai thứ chính trong phim hài võ thuật "Ván cờ vồ 3", đóng cặp cùng nghệ sĩ hài Quang Tèo.

Là gương mặt mới đối với series hài Ván cờ vồ, Linh Miu đồng thời cũng là nữ diễn viên trẻ nhất trong đoàn làm phim. Hot girl chia sẻ: "Lần đầu tham gia phim hài Tết, mà lại là hài võ thuật nữa nên tôi rất hào hứng. Vai diễn của tôi không phải múa võ hay đánh đấm huỳnh huỵch nhưng cũng không phải là cảnh nóng táo bạo".

Nhân vật của Linh Miu trong Ván cờ vồ 3 có tên là Bích Biêu. Đây là 1 cô gái mưu mô, xảo trá, dùng mọi thủ đoạn, thậm chí là cả “mỹ nhân kế” để sai khiến, điều khiển võ sư Ba Vạn (Quang Tèo), hòng cướp đươc chiếc bình cổ.

Linh Miu cho hay, dù chỉ là vai thứ chính nhưng Bích Biêu là một nhân vật khá thú vị. Việc được diễn xuất bên cạnh những diễn viên có nhiều kinh nghiệm như nghệ sĩ Quang Tèo, Vĩnh Xương khiến cô gái sinh năm 1993 vừa vui vừa lo lắng. 

 

Linh Miu đóng cùng nghệ sĩ hài Quang Tèo trong phim hài Tết.

Phim hài Tết Ván cờ vồ 3 không xoay quanh chuyện tranh giành chiếc bình cổ của 2 võ sư Nhỡ (Vĩnh Xương) và Ba Vạn (Quang Tèo) mà còn có sự xuất hiện của một nhân vật hoàn toàn mới, thuộc 1 môn phái võ vô cùng lợi hại nhưng cũng không kém phần hài hước. 

Phim bấm máy vào tháng 11/2015 và được phát hành vào dịp Tết Nguyên Đán.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất