Phim đồng tính của Chi Pu - Gil Lê bất ngờ đến Mỹ

Tiin - 13/07/2016, 16:31

Phim "Yêu" do Chi Pu và Gil Lê đóng chính sẽ có mặt trong Liên hoan phim về cộng đồng LGBT lớn và lâu đời nhất tại Mỹ.

 

Nhà sản xuất Martin Nguyễn tiết lộ phim 'Yêu' do Chi Pu và Gil Lê đóng chính sẽ công chiếu trong khuôn khổ OUTFEST Los Angeles, Mỹ. Đây là một trong những Liên hoan phim về cộng đồng LGBT (những người đồng tính, song tính và chuyển giới) lớn và lâu đời nhất tại Mỹ.

 

Gil Lê

 

Chi Pu

Phim Yêu có nội dung xoay quanh nhân vật Nhi (Chi Pu), giọng ca chính trong một ban nhạc và Tú (Gil Lê) là đôi bạn thân từ bé. Những va chạm trong cuộc sống kéo 2 cô gái đến gần nhau hơn, nảy sinh những cảm xúc trên cả tình bạn mà cả hai đều khó lý giải. Yêu còn nói về những mối quan hệ trong gia đình, những định kiến của xã hội LGBT... nhưng sau tất cả, tình yêu luôn chiến thắng - như thông điệp phim mang đến.

 

Chi Pu và Gil Lê

Dù bận công việc không thể sắp xếp tham gia buổi công chiếu tại Los Angeles, 2 diễn viên chính vẫn không quên kêu gọi khán giả ủng hộ bộ phim. 'Yêu đã đến tới Los Angeles, hãy ủng hộ Yêu nếu bạn ở LA nha' - Gil Lê chia sẻ trên Facebook cá nhân. Còn Chi Pu cho biết nữ diễn viên cảm thấy tự hào khi biết Yêu là phim Việt Nam duy nhất chiếu tại sự kiện này. 'Chi nghĩ đây là cơ hội tốt để khán giả nước ngoài tìm hiểu nhiều hơn về nền điện ảnh Việt Nam' - cô nói.

 

Các diễn viên chính trong 'Yêu'

Trước đó vào tháng 3/2016, Yêu cũng có buổi chiếu thành công tại San Francisco trong khuôn khổ LHP CAAMFest, sự kiện tôn vinh những tác phẩm điện ảnh nổi bật của Châu Á. Ngoài Chi Pu và Gil Le,e Yêu còn có sự góp mặt của các diễn viên như B Trần, Phở Đặc Biệt, NSƯT Chiều Xuân, Huỳnh Đông...

Yêu từng giành giải Mai Vàng 2015 cho phim điện ảnh được yêu thích nhất, đồng thời mang đến đề cử Mai Vàng - Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất cho Chi Pu và giải thưởng Ngôi sao xanh cho Gil Lê ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất