Philip Lee từ bỏ hộp đêm để cưới Hồ Hạnh Nhi

Người đưa tin - 11/12/2015, 14:24

Hồ Hạnh Nhi sẽ kết hôn với bạn trai Philip Lee vào ngày 28/12 tới đây.

Trước đó Hồ Hạnh Nhi đã mất vài tuần để chuẩn bị thiệp cưới, thiệp được để trong 1 phong bì màu đỏ được cột lại bằng dây tơ hồng, biểu tượng của hôn nhân và sự thống nhất.

 - Ảnh 1

Hình ảnh thiệp mời của đám cưới Hồ Hạnh Nhi - Philip Lee.

Trong một sự kiện gần đây, ngôi sao TVB cho biết cô sẽ mời 50 bàn tiệc và đã phát thiệp mời xong. Người đẹp cũng cho biết chắc chắn sẽ mời bạn trai cũ - Bosco Huỳnh Tông Trạch đến chung vui cùng mình vì 2 người vẫn còn giữ liên lạc cho đến thời điểm hiện tại.

 - Ảnh 2

Hồ Hạnh Nhi và vị hôn phu của mình - Philip Lee.

Dàn dâu phụ sẽ là những người đẹp như Diêu Tử Linh, Huỳnh Trí Văn, Lý Thi Vận, cùng với bạn bè thời tiểu học và người thân trong gia đình. Hồ Hạnh Nhi tiết lộ, diễn viên Hồ Định Hân sẽ là dâu phụ vinh dự trong khi Hồ Bội Úy sẽ là người dẫn đầu các trò chơi chặn chú rễ ở cửa. Có tổng cộng 20 dâu phụ và rễ phụ. Hạnh Nhi cho biết, "Mỗi người trong số họ có thể có bạn đồng hành."

 - Ảnh 3

Dàn dâu phụ đẹp tuyệt trần của Hồ Hạnh Nhi trong lễ cưới.

Trước khi hẹn hò với Hồ Hạnh Nhi, Philip Lee là gương mặt không mấy xa lạ với giới truyền thông. Anh nổi tiếng thường hay đến hộp đêm để vui vẻ - nơi anh gặp qua những người bạn gái cũ của mình để. Việc này được chứng minh khi tài khoản facebook cá nhân của Philip có hàng trăm bức ảnh chụp anh ở trong hộp đêm.

Bởi vì thói quen này, Philip Lee dễ dàng bị cánh phóng viên chụp ảnh, lúc anh bị phụ nữ vây quanh, bị giới truyền thông gắn mác "play boy", nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn lên tiếng bênh vực vị hôn phu trước những tin đồn, bảo đảm rằng anh chung thủy với mình 100%.

 - Ảnh 4

Philip Lee quyết từ bỏ việc kinh doanh hộp đêm để cưới Hồ Hạnh Nhi.

Tuy nhiên, được biết rằng Philip chuẩn bị đầu tư mở thêm 1 hộp đêm khác nhưng lại hủy bỏ vào phút cuối. Nhiều nguồn tin cho biết do Philip không muốn làm ảnh hưởng đến hình tượng của vợ do sự đầu tư gây tranh cãi của mình.

Một gười bạn thân của 2 người cho biết, Philip Lee năm nay đã 42 tuổi vì vậy hiện tại anh đang muốn ổn định công việc để mang đến một cuộc sống hạnh phúc, một tương lai tốt đẹp cho hai vợ chồng.

Lệ Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất