Phì cười trước biểu cảm sốc của Rihanna khi đưa mic cho fan nam

Kênh 14 - 22/03/2016, 08:07

Có lẽ khi chĩa mic xuống dưới khán đài, Rihanna cũng chẳng ngờ rằng mình sẽ được nghe một giọng hát "không phải dạng vừa" như vậy.

Vốn nổi tiếng những hành động khiến người khác phải sốc thế nhưng mới đây, Rihanna đã bị sốc bởi chính fan của mình.

Thứ Bảy tuần trước, trong tour diễn "Anti", khi đang biểu diễn ca khúc "Four Five Seconds", Rihanna đã dành một câu cho khán giả hát. Có lẽ khi đưa mic về phía một anh chàng bất kì trong đám đông, Rihanna không hề chuẩn bị trước tinh thần rằng anh chàng có giọng hát tuyệt vời đến thế. Trong video dưới đây, bạn có thể thấy khuôn mặt "khó tả" của cô:

 - Ảnh 1.

Sau khi biểu diễn xong, Rihanna đã bắt tay và cảm ơn anh chàng fan tài năng. Anh chàng fan may mắn và cô bạn đi cùng đã thực sự phát điên vì trải nghiệm có 1-0-2 này. Trên Instagram, fan nam đăng tải một video ghi lại giây phút cô bạn đi cùng ngã lăn ra vì sướng, kèm theo chú thích: "Tôi và @breezys1stlove = sướng điên. Rồi Rih bắt tay chúng tôi!! Rồi Rihanna chỉ vào tôi và nói "Cảm ơn sự giúp đỡ của cưng nhé." KHÔNG, KHÔNG, tôi phải cảm ơn cô mới phải! Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Tôi rất biết ơn, rất cảm kích."

 

Ngay đêm hôm đó, chàng trai cũng thay đổi mô tả trên Instagram của mình thành dòng chữ "giấc mơ đã thành sự thật vào ngày 19/3/2016".

Nguồn tham khảo: ELLE

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất