Rihanna cán mốc 1 triệu lượt download album mới trong chưa đầy 14 tiếng

Kênh 14 - 29/01/2016, 11:43

Là album đã khiến vô số fan âm nhạc chờ dài cả cổ suốt năm qua, không lạ khi "Anti" của Rihanna cán mốc 1 triệu lượt download trong thời gian ngắn kỷ lục.

Sau khi phát hành studio album thứ tám "Anti" trên Samsung và Tidal, Rihanna đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt download trong thời gian kỷ lục: chưa đầy 14 giờ đồng hồ. Album "Anti" được Rihanna chính thức tung ra vào thứ Tư 27/1 sau khi Tidal "lỡ" làm rò rỉ sản phầm được vô số fan âm nhạc mong ngóng suốt năm qua trên mạng.

 - Ảnh 1.

Sau khi "Anti" bị Tidal làm rò rỉ, Rihanna đã quyết định phát hành luôn album được hàng triệu fan âm nhạc mong ngóng suốt năm này

Album "Anti" bao gồm 13 track, trong đó có cả "Work" - ca khúc bắt tay với Drake mà Rihanna vừa phát hành, "Consideration" thực hiện cùng SZA (TDE) và "Kiss It Better". Ngoài ra album tiếp nối "Unapologetic" (2012) còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đáng chú ý khác: The Weeknd, Travis Scott (II), PARTYNEXTDOOR, Timbaland, Hit-Boy, Boi-1da, DJ Mustard và James Fauntleroy.

Rihanna đã ký hợp đồng 25 triệu USD (~ 555,7 tỉ VNĐ) với Samsung để những fan sử dụng các thiết bị di động của Samsung được nhận mã tải album "Anti" miễn phí trên Tidal. Tour "Anti" của Rihanna sẽ khởi động từ tháng 2 tới đây.

Tracklist "Anti"

1. Consideration (feat. SZA)

2. James Joint

3. Kiss It Better

4. Work (feat. Drake)

5. Desperado

6. Woo

7. Needed Me

8. Yeah, I Said It

9. Same Ol’ Mistakes

10. Never Ending

11. Love On The Brain

12. Higher

13. Close To You

(Nguồn: BB, AS)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất