Phát ngôn sốc gây bão showbiz Việt 2015 của Angela Phương Trinh, Lâm Chi Khanh

newsen.vn - 29/12/2015, 14:12

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Lâm Chi Khanh...đều có những phát ngôn "gây bão" showbiz Việt 2015.

Angela Phương Trinh: Sắc đẹp tôi mãi mãi trường tồn

Angela Phương Trinh nhận phải không ít "gạch đá" khi tự tin khẳng định nhan sắc mãi trường tồn trên trang cá nhân:
“Phải! Tui tăng cân! Nhưng nhan sắc của tui mãi mãi trường tồn”.

Lời tự mãn của cô gái 20 tuổi đã "gây bão" showbiz, bởi nhiều người cho rằng nữ diễn viên tuy còn trẻ nhưng đã quá kiêu căng ngạo mạn về vẻ bề ngoài của mình. Thêm vào đó, lý do khiến Angela Phương Trinh nhận nhiều chỉ trích, bởi quá nhiều scandal ồn ào khiến cô nàng được gắn mác "nữ hoàng thị phi".


Những kẻ lắm lời với loạt bình luận sốc

Những kẻ lắm lời (Bitches in town) - series chương trình được Việt hóa dưới dạng talkshow phát hành online trên YouTube đã gây bão showbiz với loạt bình luận, nhận xét về các nghệ sĩ, khiến dư luận "dậy sóng".

Trong đó, cao trào nhất là lời bình luận về ca sĩ Đông Nhi trong một số phát sóng:

"Ngày xưa có bạch phát ma nữ, ngày nay có Kim Mao sư vương, vàng từ đầu tới đ***, cầm cái bông cũng vàng.

Mặt Đông Nhi nhìn già quá, để Ông Cao Thắng đứng kế bên nhìn như bà ngoại. Ông Cao Thắng chứ không phải vợ chồng hay tình nhân đâu."

Những kẻ lắm lời gây bão showbiz

 

Những kẻ lắm lời gây bão showbiz

Ngoài ra, chương trình còn lên tiếng dạy dỗ MC Kỳ Duyên, bênh vực Hồ Ngọc Hà trong những ồn ào chuyện tình tay ba, khuyên Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên không nên đi hát hay "trả đũa" Đặng Thu Thảo...khiến dư luận dậy sóng.

Cao Thùy Linh: Đàn ông xếp hàng dài từ Bắc chí Nam đợi yêu tôi

Người mẫu Cao Thùy Linh vốn nổi tiếng với nhiều chiêu trò trong showbiz đã khiến không ít người sốc khi khẳng định: “Đàn ông xếp hàng dài từ Bắc chí Nam đợi yêu tôi".

Lý do đơn giản vì cô cho rằng mình đẹp, và sở hữu ngôi vị Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014.


Cao Thùy Linh được biết đến sau bộ ảnh nude với ngựa đầy tai tiếng. Không có nhiều đóng góp cho làng giải trí, nhưng người đẹp lại thừa chiêu trò để làm tên tuổi trở nên ồn ào.

 

cao thùy linh

Đức Tuấn bị "ném đá" tơi bời

Năm 2015, việc Mỹ thông qua luật hôn nhân đồng tính đã trở thành một sự kiện lớn đầy nhân văn.

Cộng đồng người đồng tình (LGBT) và những người ủng hộ LGBT đã đồng loạt thể hiện sự vui mừng bằng cách treo avatar màu cờ lục sắc

 

Đức Tuấn bị ném đá vì

 

Đức Tuấn bị ném đá vì phát ngôn thiếu cẩn trọng.

Thế nhưng trước sự kiện này, Đức Tuấn lại có suy nghĩ khá thiếu tích cực, khiến không ít người lên tiếng chỉ trích, nam ca sĩ viết:

"Cũng chả hiểu cái luật đó có liên quan gì đến Việt Nam mà mấy bạn Việt Nam ăn mừng như đúng rồi. Đổi avatar như là quốc khánh của nhà bạn ấy. Chắc ăn mừng vì có cơ hội làm thẻ xanh thẻ đỏ mà khỏi phải đóng kịch đóng phim."

Lâm Chi Khanh: Tôi không nude thì uổng lắm

Nữ ca sĩ chuyển giới vốn nổi tiếng vì nhiều phát ngôn sốc tiếp tục lên tiếng đầy tự tin nhận xét nhan sắc của mình khi những bức ảnh nude vô tình bị phát tán:

"Có nhiều người bạn nói tôi đẹp quá sao không đi chụp ảnh nude làm kỷ niệm đi. Bây giờ vóc dáng đang đẹp nhất thế này không chụp lưu giữ lại thì uổng lắm".

Lâm Chi Khanh luôn tự nhận mình đẹp, không nude thì uổng

 

Lâm Chi Khanh luôn tự nhận mình đẹp, không nude thì uổng

Mặc dù hầu hết những bộ ảnh tung ra trước công chúng là sản phẩm có sự can thiệp không nhỏ của công nghệ photoshop nhưng Lâm Chi Khanh vẫn tự nhận cô sở hữu vóc dáng và nhan sắc đẹp, thậm chí nếu không đi thi Hoa hậu thì rất phí.

Ngọc Trinh ngu nhưng giỏi kiếm tiền

Không chỉ nổi tiếng với những phát ngôn sốc trong showbiz, thậm chí Ngọc Trinh còn bị gắn mác "chân dài não ngắn" với hàng loạt tuyên bố "để đời" như "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?",  "Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ."

Ngọc Trinh Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền

 

Ngọc Trinh Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền

Mới đây, Ngọc Trinh lại thêm một lần tự tạo scandal với lời khẳng định: "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền". Dường như, phát ngôn thiếu suy nghĩ đã trở thành thương hiệu của chân dài này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất