"Phát ghen" với lời nhắn ngủ ngọt ngào của Huỳnh Anh tới Hoàng Oanh

Yan - 13/06/2015, 13:51

Cặp đôi đang tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi vô cùng ngọt ngào.

Sau một khoảng thời gian dài bận rộn với công việc riêng của mỗi người, cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đã có thời gian cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những giây phút riêng tư. Huỳnh Anh đã không ngại ngần đăng ảnh tình tứ của cả hai lên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào gửi đến Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh chắc chắn sẽ phải "đỏ mặt" khi đọc được những dòng cảm xúc chân thành, có phần "sến" này từ Huỳnh Anh: "Thế giới này rộng lớn lắm... khi em bước ra thế giới em cảm nhận được chúng ta chỉ như những con cá nhỏ trong lòng đại dương bao la... vậy hãy đi cùng nhau em nhé... đừng để lạc mất nhau trong thế giới vô cùng rộng lớn này ...".

Chuyện tình của hotboy - diễn viên Huỳnh Anh và Á hậu - MC Hoàng Oanh đã tạo nên một cặp đôi cực kỳ dễ thương của showbiz Việt. Cả hai đều là những sao trẻ đang ngày càng khẳng định được tài năng trên con đường sự nghiệp trong showbiz và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Cặp đôi trai tài gái sắc này được đa số người hâm mộ ủng hộ. Cả hai không những đẹp đôi về mặt hình thức mà còn luôn rất thấu hiểu, giành cho nhau những lời động viên trong công việc.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Oanh.

 

Giây phút tận hưởng của Huỳnh Anh.

 

Cả hai không ngần ngại lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào.

 

Cặp đôi đã có khoảng thời gian "hâm nóng tình cảm" vô cùng hạnh phúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất