Phản ứng bất ngờ của Ngô Kiến Huy khi “chạm mặt” tình cũ Khổng Tú Quỳnh

14/03/2023, 08:28

Giọng ca sinh năm 1988 hiếm hoi nhắc về tình cũ Khổng Tú Quỳnh sau 4 năm chia tay.

Trong một sự kiện gần đây, Ngô Kiến Huy tiết lộ anh có 5 vai trò: ca sĩ, người dẫn chương trình, diễn viên, diễn viên chương trình thực tế và doanh nhân. Anh cho biết dù công việc nhiều nhưng đều cố gắng sắp xếp mọi thứ hợp lý, ôm đồm hết việc mà không hết việc.

“Khi tôi làm MC thì tôi chỉ tập trung vào MC. Những công việc khác cũng vậy. Tôi phải sắp xếp thời gian hợp lý để phù hợp với thể lực của mình”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Phản ứng bất ngờ của Ngô Kiến Huy khi “chạm mặt” tình cũ Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh cũng có mặt tại sự kiện. Vô tình "đụng mặt" tình cũ, Ngô Kiến Huy thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không ngại, cũng không né tránh hay có cái nhìn khác gì về nửa kia. Khi chạm mặt tôi vẫn có thể nói chuyện bình thường, thậm chí là sẵn sàng giúp đỡ trong công việc luôn”.

Về chuyện tình cảm hiện tại, Ngô Kiến Huy cho biết anh dành phần lớn thời gian cho công việc. Vì vậy, khi có tin vui, anh ấy thông báo cho khán giả. Giọng ca “Giả vờ yêu” cũng không đặt mục tiêu bao giờ sẽ lấy vợ. Nam ca sĩ cho rằng khi đặt ra mục tiêu thì sẽ không bao giờ đạt được."Tôi chỉ cố gắng để bản thân tốt hơn hôm qua, không đặt mục tiêu quá xa mà chỉ đề ra là trong tháng này mình sẽ làm gì thôi”, anh bày tỏ.

Phản ứng bất ngờ của Ngô Kiến Huy khi “chạm mặt” tình cũ Khổng Tú Quỳnh

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy tập trung cho công việc và trở thành "đại gia" làng giải trí Việt. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ nam ca sĩ là một "ông trùm" bất động sản. Khả Như từng nói, "chàng Bắp" sở hữu nhiều ngôi nhà ở TP. HCM, thậm chí mỗi quận có 2 căn nhà.

Trong đó, hot girl Sam cũng từng khẳng định Ngô Kiến Huy sở hữu khối tài sản kếch xù: "Dạo này ông anh em giàu lắm, đang ăn nên làm ra, lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nha khoa, công ty du lịch, quán cafe và đặc biệt là sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh lân cận".

https://emdep.vn/showbiz-viet/phan-ung-bat-ngo-cua-ngo-kien-huy-khi-cham-mat-tinh-cu-khong-tu-quynh-20230314093335165.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất