Phan Thành thừa nhận hẹn hò với Primmy Truong bằng status chúc mừng sinh nhật "em yêu" đầy lãng mạn

Kênh 14 - 13/11/2017, 08:13

Mới đây, dân tình đã tinh ý phát hiện ra Phan Thành xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật của Primmy Truong (Trương Minh Xuân Thảo) nhờ tấm hình check-in của 1 người bạn. Trên Facebook, anh chàng cũng viết 1 status khá dài chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Xuất phát từ những hình ảnh được người trong cuộc đăng tải trên MXH mà dân tình đã có thể khẳng định được Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Truong) đang yêu nhau.

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật của Xuân Thảo được tổ chức tại 1 nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn, Phan Thành cũng đã xuất hiện. Dựa theo hình ảnh check-in từ 1 người bạn thân của Xuân Thảo, không khó để dân mạng nhận ra Phan Thành trong bức hình.

Phan Thành thừa nhận hẹn hò với Primmy Truong bằng status chúc mừng em yêu sinh nhật lãng mạn - Ảnh 1.

Trong tấm hình do Ngọc Thanh Tâm đăng tải, không khó để nhận ra Phan Thành cũng xuất hiện trong bữa tiệc.

Theo những hình ảnh được cả Xuân Thảo lẫn bạn bè chia sẻ thì tiệc sinh nhật của của cô nàng được tổ chức vào tối nay (12/11). Những người được mời hầu hết là bạn bè thân. Không gian nơi tổ chức cũng được trang trí rất đẹp. Xuân Thảo cũng đã có những giây phút rất hạnh phúc và vui vẻ bên bạn bè.

Dưới đây là một số hình ảnh được đăng tải về tiệc sinh nhật của Xuân Thảo:

Phan Thành thừa nhận hẹn hò với Primmy Truong bằng status chúc mừng em yêu sinh nhật lãng mạn - Ảnh 2.

Xuân Thảo bên cạnh bạn bè thân.

Cô nàng rất vui vẻ.

Và vừa mới đây, Phan Thành đã đăng tải 1 dòng trạng thái khá dài chúc mừng sinh nhật Xuân Thảo. Anh không ngại ngần gọi cô nàng là "em yêu". Đây có thể xem là lần đầu tiên Phan Thành chính thức thừa nhận mối quan hệ này với Xuân Thảo sau bao đồn đoán.

 

Phan Thành viết: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi, anh còn nhớ ngày đầu gặp em còn khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York, nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau. (...). anh không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em 1 câu rằng: "Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn 1 người nữa, luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh".

Status tuy chỉ để ở chế độ bạn bè nhưng đã nhanh chóng được dân tình chia sẻ. Phía dưới, Trương Minh Xuân Thảo đã để lại bình luận trái tim cho những dòng bạn trai dành cho mình.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất