Phan Thành khẳng định vẫn F.A, xóa lời ‘hẹn thề’ với mỹ nhân mới sau Midu

Ngoisao.vn - 10/04/2016, 14:31

Phan Thành dính nghi án có "tình mới" sau chia tay Midu

Midu - Phan Thành đã chia tay từ khá lâu khi nữ hot girl biết mình bị phản bội. Là người kín tiếng nên chuyện “đứt gánh” chỉ được gia đình hai bên lẫn bạn bè thân thiết biết, Midu không chia sẻ trên báo chí. Sau vài tháng chia tay với chồng sắp cưới, Midu mới dám xác nhận tin xấu này đến người hâm mộ.

Phan Thành khẳng định vẫn FA  1

Mới đây, Phan Thành thoải mái đăng ảnh thân mật chụp cùng một cô gái khác tên là Trần Ngọc Phượng. Đại gia trẻ còn hài hước chia sẻ trên facebook: “Kể từ hôm nay, chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội. Tuy chúng ta không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng anh nguyện chúng ta cũng sẽ không chết cùng ngày cùng tháng cùng năm”.

Phan Thành khẳng định vẫn FA  0

Phan Thành khẳng định vẫn F.A

Nhiều người khá tò mò rằng, liệu đây có phải “tình mới” của chàng thiếu gia Sài thành sau khi chia tay Midu. Dù được bạn bè ghép cặp và nhận xét là đẹp đôi nhưng hai nhân vật chính đều không lên tiếng gì thêm.

Phan Thành khẳng định vẫn FA  2

Ngay sau nghi án có "tình mới", Phan Thành khẳng định anh vẫn còn F.A: “Đúng là F.A có khác... thỉnh thoảng vẫn phải ăn tối 1 mình Haizzzz!!!”. Đáng chú ý là chồng sắp cưới cũ của Midu đã có động thái gỡ tấm ảnh cùng lời thề “sống trọn đời” với "gái lạ" để tránh những ồn ào từ dư luận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất