Phan Như Thảo tủi thân vì bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia?

newsen.vn - 20/11/2015, 08:34

Phan Như Thảo hài hước cho rằng cô cảm thấy tủi thân khi bị chê xấu sau khi lấy chồng đại gia - Nguyễn Đức An.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh selfile khá trầm buồn, tự nhiên và cũng rất tâm trạng. Theo đó, kiêm này cho biết, "Bớt xấu chưa ạ. Chê quá con bé tủi thân. Đẹp đâu có khó đâu hen".

phan nhu thao phunutoday1

phan nhu thao phunutoday2

phan nhu thao phunutoday3

phan nhu thao phunutoday4

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Phan Như Thảo đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ hài hước, đáng yêu của và không quên dành tặng cô nhiều lời ngợi khen "có cánh", rằng Phan Như Thảo đẹp nhất khi để mặt mộc tự nhiên như vậy, "lúc nào cũng xinh, phúc hậu và giản dị", "Nét của chị nhìn thật hiền làh và phúc hậu",...

Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An vừa làm lễ đính hôn tại gia với sự chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè hai bên. Tuy nhiên, với sự "góp lời" của vợ cũ Ngọc Thúy, lễ đính hôn của cặp đôi này đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng trong khoảng thời gian vừa qua. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, người đẹp còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, Phan Như Thảo đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm trong sáng, không hề vụ lợi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất