Phan Như Thảo lại bức xúc vì cho rằng bị hãm hại

Tiin - 09/03/2016, 17:05

Phan Như Thảo chia sẻ sự tức giận của mình trên trang cá nhân.

 

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An luôn chia sẻ hình ảnh cuộc sống hạnh phúc bất chấp những ồn ào với vợ cũ là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Song mới đây, người mẫu sinh năm 88 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi cô liên tục đăng lên Facebook cá nhân những dòng trạng thái chia sẻ về việc mình liên tiếp bị hãm hại và thể hiện rõ sự bức xúc của mình.

Bà bầu

Qua dòng trạng thái của mình, Phan Như Thảo thể hiện rõ sự bức xúc

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải dòng chia sẻ hết sức căng thẳng và gay gắt với mở đầu 'Gởi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ'.

Nội dung bên trong chia sẻ Thảo tiếp tục vạch trần hết âm mưu của người mà cô cho rằng đang hãm hại mình bằng nhiều cách.

Cựu người mẫu viết: 'Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị chị không thương nhưng em thương gia đình em.

Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hy sinh bản thân để bảo vệ nó'.

Dường như đã quen với cách 'trả thù' của người này, nữ diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo tiếp tục đối đầu cho đến cùng khi viết với lời lẽ đầy thách thức 'trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em'.

Bà bầu

Sau khi chia sẻ, Phan Như Thảo nhanh chóng nhận được sự đồng cảm và lời khuyên từ nhiều người

Trước đó một ngày (ngày 7/3), Phan Như Thảo cũng đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bóng gió rằng: 'Cụm từ mới: Gieo rắc sự khinh bỉ, ghê tởm và nỗi sợ hãi. Đang coi London Thất thủ, nhà mới bên trái là Vivo bên phải là Crescent tiện thật. Nghe lời chồng quả không sai'.

Bà bầu

Status đầy bóng gió của cô trước đó

Hẳn là nếu ai thường xuyên theo dõi và quan tâm Phan Như Thảo, thì sẽ hiểu rõ cô đang ám chỉ điều gì. Bởi lẽ trước đó, Như Thảo từng chia sẻ rằng mình đã bị sảy thai vì stress ám ảnh tâm lý bởi 'một người đàn bà trơ tráo'.

Mặc dù cô không hề chỉ đích danh người mà mình nhắc đến, nhưng có lẽ không ít người nhận ra được điều này. Kể từ khi quyết định trở thành người vợ thứ tư, gắn bó đời mình với 'đại gia' Đức An, Phan Như Thảo dường như đã gặp phải không ít buồn phiền, rắc rối.

Bà bầu

Phan Như Thảo chia sẻ về việc mình từng bị sảy thai do ám ảnh về tâm lý

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất