Phạm Lịch: Nếu muốn PR, tôi đã vịn vào Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn chứ cần gì Phạm Anh Khoa

Afamily - 02/05/2018, 09:50

"Tôi từng có cơ hội làm việc với Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Mỹ Tâm hay Hương Giang Idol, sức ảnh hưởng của họ tốt hơn Phạm Anh Khoa rất nhiều" - Phạm Lịch nói.

 

Trong cuộc trò chuyện mới nhất về vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình mình bằng lời lẽ tục tĩu, Phạm Lịch đã thẳng thắn phản pháo trước câu hỏi phải chăng cô đang cố tình làm bung bét mọi thứ để đánh bóng tên tuổi cho chính mình.

  - Ảnh 1.

 

Trả lời một cách rành mạch, Phạm Lịch nói rằng cô không hề cố ý dùng Phạm Anh Khoa làm mồi câu dư luận. Phạm Lịch thậm chí còn chia sẻ rằng nếu muốn PR, cô đã bám vào những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng hơn Phạm Anh Khoa rất nhiều.

"Mọi người có quyền nghi ngờ về lời nói của tôi. Anh Phạm Anh Khoa có thể từng là người nổi tiếng. Tuy nhiên, với một người thủ đoạn cần bám víu vào người khác để nổi tiếng thì chắc chắn tôi không chọn Phạm Anh Khoa. Bởi tôi từng có cơ hội làm việc với Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Mỹ Tâm hay Hương Giang Idol, sức ảnh hưởng của họ tốt hơn Phạm Anh Khoa rất nhiều. Nếu lựa chọn một người để mình tạo nên câu chuyện đó thì phải lựa người khác, không phải Phạm Anh Khoa".

  - Ảnh 2.

 

Phạm Lịch nói: "Nếu tôi thích tố thì chắc chắn đây không phải câu chuyện đầu tiên. Nếu muốn tố thì mỗi ngày đã có một câu chuyện để tố rồi. Tôi đã hoạt động hơn 4 năm trong showbiz rồi. Nếu cái gì cũng tố thì tôi đã trở thành con người xàm, lúc nào cũng lảm nhảm, so đo và nhỏ nhen. Khi đã xác định nói lên câu chuyện này thì là tôi đã cảm thấy cần lên tiếng để bảo vệ bản thân mình. Tôi bị xúc phạm quá nhiều rồi".

"Khi mình lên tiếng, mọi người có thể không tin. Họ có thể nói những lời đả kích đến mình. Tôi không phải người mạnh mẽ, tôi có thể bị xúc động trước những lời đả kích. Tôi nói để bảo vệ mình và người thân. Có những người sau khi chứng kiến câu chuyện của tôi còn bảo rằng chị đứng về phía em, chị sẽ lên tiếng trong thời gian thích hợp. Bởi khi nói mà không có chứng cứ thì lời nói chẳng có sức nặng. Thậm chí, người bị mình nói còn quay ngược lại để bảo mình bịa đặt và gạ gẫm họ".

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất