Phạm Hương xinh như búp bê trước giờ gặp Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ

Ngoisao.vn - 16/12/2015, 10:22

Phạm Hương khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ trang phục với gam màu nhẹ nhàng

Chỉ còn 5 ngày nữa, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ chính thức diễn ra ở Las Vegas, Mỹ. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng với Phạm Hương và các thí sinh. Mới đây, đại diện Việt Nam đã chia sẻ loạt ảnh trước giờ cô gặp Ban giám khảo của cuộc thi. Trong ảnh, Phạm Hương chọn trang phục với gam màu nhẹ nhàng khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng.

 5

 7

 0

Đại diện Việt Nam nổi bật giữa trước ống kính

Trước đó vào hôm 14/12, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng dự đoán lần thứ sáu về kết quả chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phần bình chọn và dự đoán này được thực hiện theo từng hoạt động cuộc thi, đánh giá sự tích cực và nổi bật của thí sinh qua mỗi vòng.

Sau hai tuần diễn ra các hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được xem là gương mặt nổi trội và dẫn đầu danh sách 15 người đẹp nhất của Missosology.

 1

 3

 2

Một số hình ảnh khác của cô trước giờ gặp Ban giám khảo

Missosology cũng đưa ra lời giải thích về lựa chọn của mình với từng thí sinh. Theo đó, Phạm Hương của Việt Nam lần đầu tiên được lựa chọn ở ngôi vị cao nhất, sau sáu lần Missosology đưa ra danh sách đánh giá. Chuyên trang sắc đẹp này bình luận: "Phạm Hương luôn luôn được yêu thích nhất. Ai cũng nói về cô ấy và đưa Phạm Hương vào danh sách của riêng mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy là đại diện xuất sắc ở khu vực châu Á và là thí sinh nổi bật nhất của Việt Nam từng tranh tài tại Miss Universe. Người ta thậm chí còn xem Phạm Hương như phiên bản của Honey Lee - đại diện Hàn Quốc tại Miss Universe 2007 và giành danh hiệu Á hậu 3".

pham-huong-10-ngoisao.vn.jpg 1

Phạm Hương được dự đoán ở ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 4

 6

pham-huong-10-ngoisao.vn.jpg 0

Phạm Hương luôn tỏa sáng trong mỗi sự kiện của cuộc thi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất