Phạm Hương và dàn mỹ nhân diện sắc trắng lộng lẫy dự show 10 năm của Adrian Anh Tuấn

Tiin - 27/10/2017, 08:15

Nhiều sao Việt cùng diện đồ tông trắng ấn tượng trên thảm đỏ trong show thời trang kỉ niệm 10 năm làm nghề của NTK Adrian Anh Tuấn.

 

Gần 200 khách mời đã có cơ hội thưởng thức trọn vẹn BST Thu - Đông mới nhất của Adrian Anh Tuấn trong không gian đầy sang trọng. Hàng loạt sao Việt đã cất công bay ra tận Đà Nẵng để xem BST kỉ niệm 10 năm của nhà thiết kế này.

Phạm Hương và các sao nữ đều diện trang phục tông trắng theo chủ đề của sự kiện. Người đẹp diện chiếc váy xoè đơn giản nhưng tôn lên vẻ thanh lịch.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 thân thiết bên hoa hậu Lưu Diễm Hương. Cả hai đều là những người đã từng đồng hành cùng Adrian Anh Tuấn trong các bộ sưu tập trước.

Hoa hậu Thuỳ Dung khoe dáng với váy đuôi cá. 

Chiếc váy hở lưng giúp người đẹp thêm phần quyến rũ.

Danh ca Thanh Hà cũng góp mặt tại sự kiện trong thiết kế với phần ren xuyên thấu ở chân váy tạo sự gợi cảm. Cô tạo dáng cùng Trương Tri Trúc Diễm. 

Kelbin Lei và stylist Hoàng Ku chụp ảnh cùng NTK Adrian Anh Tuấn và các người đẹp.

NTK Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn diện áo dài 'ton sur ton'. Nói về ý tưởng của BST lần này, Adrian cho biết: 'BST sẽ là trưởng thành và thấu hiểu hơn, và dành tặng cho chính những người phụ nữ xung quanh tôi. Sau một thập kỉ, hình ảnh người phụ nữ này đã trở nên chín chắn, đằm thắm, nhưng không vì thế mà đánh mất sự quyến rũ vốn có của mình'

Theo Tiin

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất