Phạm Hương tươi rói trong hậu trường mặc scandal "giành chỗ"

Ngoisao.vn - 10/12/2015, 15:13

Phạm Hương tươi rói trong hậu trường mặc scandal bủa vây

Mới đây, hình ảnh Phạm Hương trong hậu trường một buổi chụp studio đã được đăng tải trên trang cá nhân. Có thể thấy, sau khi sang Las Vegas, Phạm Hương liên tục bận rộn với lịch trình dày đặc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bản thân cô cũng ráo riết chuẩn bị để tham gia các phần thi tài năng và nhan sắc.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Phạm Hương vẫn cho thấy được phong thái tự tin của mình dù đang bị scandal bủa vây. Chính sự chuyên nghiệp này đã giúp cô có được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ trong nước cũng như bạn bè thế giới.

 

 10

 3

 9

 2

 0

 6

 7

 12

 1

Phong thái tự tin và sự chuyên nghiệp của đại diện Việt Nam gây được thiện cảm
với bạn bè quốc tế

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh 86 thí sinh đón chào đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauline Vega đã nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo sắp xếp của ban tổ chức, các thí sinh sẽ đứng xếp hàng tại phần sảnh của tòa nhà và cùng chụp ảnh với Pauline Vega.

Theo dõi clip, người xem cũng dễ dàng thấy được rằng, các thí sinh đi theo từng nhóm nhỏ và lần lượt xếp theo thứ tự. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đại diện của Việt Nam đã chủ động tách đoàn để đứng trước.

 8

Phạm Hương chủ động tách hàng, đi nhanh...

 11

... để giành một vị trí đẹp trước ống kính

Không dừng lại tại đó, trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ chuẩn bị phát biểu thì Phạm Hương lại lấy điện thoại ra chụp hình. Đây được xem là một hành động không mấy lịch sự đối với văn hóa phương Tây. Sự việc này đã nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Khá nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng với cách hành xử của Phạm Hương khi len đoàn để đứng lên phía trước.

Tuy nhiên, có vẻ như điều này chưa thật sự công bằng với Phạm Hương. Khi quan sát clip, không khó để nhận ra rằng, ban tổ chức đã chủ động gọi nhóm của Phạm Hương xuống dưới vì nhóm đầu tiên khá ít thành viên. Hơn nữa, hành động của Phạm Hương cũng không có gì là khó hiểu vì từ khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đại diện Việt Nam vô cùng nỗ lực để thể hiện mình. Đây cũng được xem là một tính toán thông minh và khôn khéo của Phạm Hương khi nỗ lực thể hiện ưu thế của bản thân trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

 4

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pauline Vega chụp ảnh cùng Phạm Hương

Còn hành động chụp hình lúc cuối clip của Phạm Hương thì lại càng không có gì khó hiểu. Bởi đó đơn thuần chỉ là hành động thể hiện sự ngưỡng mộ của cô dành cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pauline Vega.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất