Phạm Hương mặc đồ mát mẻ, khoe eo thon giữa trời lạnh

Ione - 30/03/2016, 17:48

Người đẹp đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh và bất ngờ khi thấy nhiều fan ra đón.

 

ầu giờ chiều ngày 30/3, Hoa hậu Phạm Hương

Đầu giờ chiều ngày 30/3, Hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay xuống Nội Bài, chuẩn bị dự show thời trang The Dream of Santorini diễn ra vào tối nay tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

[Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa mới về nước sau chuyến công tác ở châu Âu. Khi xuất hiện ở phi trường, mặc dù tiết trời Hà Nội khá lạnh giá nhưng người đẹp đất Cảng vẫn diện cả cây trắng năng động, khoe vòng eo thon thả. Cô xách túi Chanel, đeo kính tráng gương sành điệu và đi giày thể thao.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa mới về nước sau chuyến công tác ở châu Âu. Khi xuất hiện ở phi trường, mặc dù tiết trời Hà Nội khá lạnh nhưng người đẹp đất Cảng vẫn diện cả cây trắng năng động, khoe vòng eo thon. Cô xách túi Chanel, đeo kính tráng gương sành điệu và đi giày thể thao.

pham-huong-mac-do-mat-me-khoe-eo-thon-giua-troi-lanh-2

Hoa hậu thân thiện vẫy chào trước ống kính.

Khi biết tin Phạm Hương đến Hà Nội, một số fan của người đẹp đã ra tận sân bay đón cô. Đáp lại tình cảm của khán giả, Hoa hậu vui vẻ chụp hình và ký tặng người hâm mộ.

Khi biết tin Phạm Hương đến Hà Nội, một số fan của người đẹp đã ra tận sân bay đón cô. Đáp lại tình cảm của khán giả, Hoa hậu vui vẻ chụp hình và ký tặng người hâm mộ.

pham-huong-mac-do-mat-me-khoe-eo-thon-giua-troi-lanh-4
pham-huong-mac-do-mat-me-khoe-eo-thon-giua-troi-lanh-5

Phạm Hương rất xúc động trước tình cảm của các fan miền Bắc.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh có mặt tại sân bay Nội Bài trước đó 2 tiếng. 'Bà trùm' của phim Hương Ga giản dị mix sơ mi trắng với vest không tay đen, đi giày bệt. Trương Ngọc Ánh còn gây chú ý khi xách túi Hermes đắt đỏ. Cô đi một mình mà không có trợ lý đi kèm.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh có mặt tại sân bay Nội Bài trước đó 2 tiếng. "Bà trùm" của phim Hương Ga mặc đồ thanh lịch, xách túi Hermes.

Cô đi một mình mà không có trợ lý đi kèm.

Cô đi một mình mà không có trợ lý đi kèm. Thời gian này, nữ diễn viên bận rộn ra mắt phim điện ảnh Truy sát do cô đóng vai chính kiêm sản xuất.

pham-huong-mac-do-mat-me-khoe-eo-thon-giua-troi-lanh-8

Người đẹp bận rộn với những cuộc điện thoại.

cô lên xe trở về khách sạn để make-up, chuẩn bị trang phục xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang 'The Dream of Santorini'.

Sau đó cô lên xe trở về khách sạn để make-up, chuẩn bị trang phục xuất hiện trên thảm đỏ tối nay.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất