Phạm Hương hé lộ ảnh cận mặt nét căng của con trai 1 tuổi, càng nhìn càng thấy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Kênh 14 - 31/12/2019, 11:09

Trong ngày cuối cùng của năm cũ, Phạm Hương cũng hé lộ thêm ảnh cận mặt của con trai.

Đúng Giáng sinh 2019, Phạm Hương công khai chuyện đã có con trai 1 tuổi sau thời gian sống tại Mỹ. Người đẹp cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin của bé cũng như khoảng thời gian mang thai, chăm sóc con đầu lòng với khán giả. Cô cho biết bản thân mình sinh thường, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Dù cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa khá bận rộn nhưng Phạm Hương rất hạnh phúc khi nhìn con lớn lên mỗi ngày.

Trong ngày cuối cùng của năm cũ, nàng hậu cũng hé lộ thêm ảnh cận mặt của con trai. Có thể thấy bé Max 1 năm tuổi cực đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp của mẹ. Phạm Hương viết: "Tạm biệt 2019. Mẹ yêu em Max. Max chỉ giả bộ tạo dáng thôi các cô chú ạ, sau Max cười hì hì luôn. Các cô chú thấy con có giống mẹ chút nào không?" .

Phạm Hương lại hé lộ thêm ảnh cận mặt của con trai 1 tuổi, càng nhìn càng thấy sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ - Ảnh 1.

Phạm Hương hé lộ thêm khoảnh khắc cận mặt của con trai.

Phạm Hương lại hé lộ thêm ảnh cận mặt của con trai 1 tuổi, càng nhìn càng thấy sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ - Ảnh 2.

Bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Trước đó, Phạm Hương cũng bật mí về kế hoạch tổ chức đám cưới. Cụ thể, khi được hỏi có định tổ chức ngày trọng đại không thì Phạm Hương bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn, biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra. "Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ" - Phạm Hương hé lộ.

Phạm Hương lại hé lộ thêm ảnh cận mặt của con trai 1 tuổi, càng nhìn càng thấy sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ - Ảnh 3.

Tại Mỹ, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên ông xã và cậu con trai 1 tuổi trộm vía bụ bẫm và đáng yêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất