Phạm Hương bị chê quê mùa trong phim ngắn mới

Ngoisao.net - 26/05/2017, 10:37

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào vai cô gái trẻ muốn làm người mẫu nhưng bị chê không hiểu biết gì về thời trang.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-thu-suc-lam-dien-vien

Khác với hình ảnh kiêu sa, sang trọng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, trong phim ngắn, Phạm Hương vào vai cô gái trẻ mang tên Nắng Mai. 

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-thu-suc-lam-dien-vien-1

Nắng Mai là một người giản dị, ngây thơ nhưng đầy nghị lực và luôn quyết tâm thực hiện đam mê của mình. 

polyad

Điều đặc biệt là nhiều tình tiết trong phim được xây dựng dựa trên những trải nghiệm của Phạm Hương trước khi trở thành hoa hậu. Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, người đẹp chia sẻ cô cảm thấy khá hồi hộp và có đôi chút lúng túng. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của cả ê kíp, cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-thu-suc-lam-dien-vien-2

Nhân vật Nắng Mai nhắc Phạm Hương nhớ lại những năm tháng cũ, khi cô còn viết mục tiêu và ước mơ lên giấy rồi tỉ mỉ dán ở góc phòng, chọn vị trí nổi bật nhất để nhắc nhớ bản thân mỗi ngày. Cô đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách và cả những lúc tưởng như phải bỏ cuộc.

Vì mải mê suy nghĩ về con đường tương lai, cố gắng tìm cách để trở thành một người mẫu thành công, Nắng Mai lơ đẽnh khi đi đường nên bị ôtô tông phải.

Trong phim ngắn, có cảnh nhân vật do Phạm Hương đảm nhận mải mê suy nghĩ về con đường phía trước, cố gắng tìm cách để trở thành một người mẫu thành công mà lơ đễnh khi đi đường nên bị ôtô tông phải. Trong lúc Nắng Mai đang bối rối thì nữ tài xế xinh đẹp, kiêu sa bước xuống xe. Tuy nhiên, thay vì hỏi han nạn nhân, tài xế gây tai nạn lại chỉ xót xa chiếc "xế hộp" của mình, thậm chí, còn không tiếc lời chê bai Nắng Mai trông quê mùa khi đội mũ, đeo khẩu trang, mặc áo, váy chống nắng kín mít như ninja.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-thu-suc-lam-dien-vien-3

Sau những vấp váp và khó khăn của cuộc sống, Nắng Mai quyết tâm vượt qua giới hạn bản thân để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, góp phần truyền cảm hứng cho những bạn trẻ khác. "Chỉ cần có đam mê và quyết tâm, mình sẽ làm được" - phương châm của nhân vật Nắng Mai trong phim cũng là lời nhắn nhủ Phạm Hương dành cho tất cả bạn trẻ.

polyad

Hoa hậu chia sẻ thời còn đi học, cô hay đi bộ từ nhà đến trường và không bao giờ che chắn bảo vệ da, cũng ít quan tâm đến ngoại hình. Cô thấy mình giống như một đứa con trai. Mẹ của Hương thường nhắc nhở cô phải biết chăm sóc vẻ bề ngoài nhưng người đẹp hiếm khi làm được.

polyad

Tuy nhiên, khi quyết tâm chinh phục các cuộc thi người mẫu, Phạm Hương nhận ra rằng ngoài vóc dáng và nét đẹp thì làn da là điểm nhấn quan trọng của mỗi cô gái. Làn da đẹp sẽ khiến các bạn gái tự tin hơn và tạo ấn tượng với người đối diện.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-thu-suc-lam-dien-vien-4

Từ sau khi đăng quang, Phạm Hương không chỉ chăm chút hơn cho làn da mà cả vẻ bề ngoài của mình. Cô thường xuyên là tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, đám đông bởi phong cách thời trang sành điệu cùng nụ cười tỏa sáng.

hoa-hau-pham-huong-lan-dau-thu-suc-lam-dien-vien-6

Hiện tại, Hoa hậu ở Kenya với vai trò là đại sứ thiện chí của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu WildAid. Cô cho biết bản thân sẽ có nhiều trải nghiệm về thiên nhiên hoang dã nơi đây, gặp gỡ các nhà bảo tồn động vật, thăm trại voi mồ côi... Hành trình của cô sẽ được ghi lại làm phim tài liệu nhằm kêu gọi bảo vệ loài động vật to lớn này. Xem phim ngắn của Phạm Hương tại đây.

Theo Thu Ngân / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất