Phạm Hương ăn trưa cùng bốn chiến binh The Face

Zing - 26/07/2016, 23:46

Giữa tâm bão chỉ trích từ mạng xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ gặp gỡ, cùng dùng bữa trưa bên các thành viên của team mình.

Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 1
Sau buổi gặp gỡ truyền thông vào tối 25/7, Phạm Hương và các học trò có buổi gặp gỡ thân thiết tại một nhà hàng ở quận 1, TP HCM, ngày 26/7. Thí sinh bị loại ở tập 4 - An Nguy - cũng góp mặt ở buổi tiệc.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 2
Dù bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội, Phạm Hương vẫn bình tĩnh trước các học trò. Cô diện trang phục tông trắng, cười nói vui vẻ cùng các đàn em trong suốt buổi gặp gỡ.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 3
Ngọc Loan trong trang phục tối màu cười tươi trước những câu chuyện do huấn luyện viên và bạn đồng hành chia sẻ. Ngọc Loan là một trong những thí sinh được yêu thích ở đội Phạm Hương. Cô sở hữu vẻ đẹp nữ tính cùng tính cách hòa đồng, thân thiện.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 4
Làm người mẫu nhiều năm nay và từng tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng đến The Face, Khánh Ngân mới được chú ý. Thí sinh được dự đoán là sẽ tiến sâu vào vòng chung kết của chương trình.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 5
Trong suốt quá trình ghi hình từ tập 1 đến tập 4, An Nguy khá thân thiết với Khánh Ngân.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 6
Khánh Ngân sinh năm 1994. Cô hiện là người mẫu tại TP HCM, từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 7
Diệp Linh Châu, thí sinh vướng nhiều ồn ào nhất chương trình The Face ở thời điểm này. Từng giành chiến thắng thử thách Ai mặc đẹp hơn, nhưng catwalk không phải là thế mạnh của nữ stylist. Trong tập 6, Mai Ngô chê bạn đồng hành catwalk giống đàn ông mặc váy.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 8
Từ khi chia tay chương trình The Face, An Nguy bắt tay vào kế hoạch công việc. Cô nhận lời tham gia phỏng vấn trên truyền hình và thực hiện các dự án riêng.
Pham Huong an trua cung bon chien binh The Face hinh anh 9
Bốn thí sinh còn thay phiên nhau động viên tinh thần huấn luyện viên Phạm Hương. Bên cạnh đó, họ còn lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh chung. Trước đó một ngày, các thành viên đội Phạm Hương cùng team Lan Khuê dùng bữa tối. Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Hoa khôi Áo dài nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất