Phạm Hồng Phước lãng mạn bên hot girl

Ngoisao.net - 12/10/2015, 19:16

Cặp đôi Hồng Phước - Suni Hạ Linh vào vai đôi tình nhân có chuyện tình đẹp nhưng kết cục buồn.

pham-hong-phuoc-lang-man-ben-hot-girl

Khác với vẻ ngoài tươi tắn, trong âm nhạc, Phạm Hồng Phước lại là chàng trai u sầu với hàng loạt bài hit buồn như 'Khi người lớn cô đơn', 'Giá như có thể ôm ai và khóc', 'Tôi có một nỗi buồn thật đẹp'... Mới đây, anh tiếp tục ra mắt ca khúc mới 'Cám ơn người đã rời xa tôi', vẫn theo mô tuýp chuyện tình lãng mạn nhưng buồn. 

pham-hong-phuoc-lang-man-ben-hot-girl-1

Phạm Hồng Phúc cho biết, anh được đọc trước bản thảo tập sách mới của nhà văn trẻ Hà Thanh Phúc có tên 'Cám ơn người đã rời xa tôi'. Từ đó, anh có cảm hứng viết nên ca khúc cùng tên. Trong MV đóng cùng Suni Hạ Linh, Phạm Hồng Phước có những cảnh quay lãng mạn, ấm áp. 

pham-hong-phuoc-lang-man-ben-hot-girl-2

Cặp đôi có nhiều điểm chung ngoài đời, diễn xuất ăn ý trong vai tình nhân. 

pham-hong-phuoc-lang-man-ben-hot-girl-3

Suni Hạ Linh không xa lạ gì với giới trẻ. Cô từng là vũ công nhảy chính cho Isaac trong chương trình 'The Remix', còn đoạt giải 3 cuộc thi ca hát 'Học viện ngôi sao'. Cô đã tốt nghiệp đại học tại New Zealand, lại từng có thời gian học về âm nhạc tại Hàn Quốc.

pham-hong-phuoc-lang-man-ben-hot-girl-4

MV do ê kíp toàn người trẻ thuộc thế hệ 8X đời cuối và 9X thực hiện. Đạo diễn Gin Trần, sinh năm 1989, từng quay MV cho Thu Thủy, Sơn Tùng M-TP, nhóm Lime...

MV là sản phẩm để quảng bá cuốn sách mới 'Cám ơn người đã rời xa tôi' của nhà văn trẻ Hà Thanh Phúc. Thanh Phúc sinh năm 1988, là phóng viên văn hóa - nghệ thuật. Anh xuất bản sách từ năm 15 tuổi, khi còn học phổ thông tại Đồng Tháp. Năm nay mới 27 tuổi, Hà Thanh Phúc đã ra được 8 cuốn sách. Trong số các tác phẩm của anh, một số cuốn gây được chú ý như '48 giờ yêu nhau', 'Người đàn bà điên tầng 9', 'Dựa vào vai em và khóc đi anh'... Ngoài viết văn, anh còn kinh doanh một số quán cà phê. Trong 4 năm qua, Hà Thanh Phúc khiến bạn bè ngưỡng mộ khi một mình du lịch khắp nơi như Australia, Mỹ, Pháp, Hà Lan, Italy, Thụy Sĩ, Nhật Bản... để có thêm nhiều vốn sống viết sách. 'Cám ơn người đã rời xa tôi' sẽ ra mắt vào 15/10 tới, gồm những truyện ngắn được Phúc viết trong quá trình đi du lịch một mình.

MV là sản phẩm để quảng bá cuốn sách mới 'Cám ơn người đã rời xa tôi' của nhà văn trẻ Hà Thanh Phúc. Thanh Phúc sinh năm 1988, là phóng viên văn hóa - nghệ thuật ở Sài Gòn. Anh xuất bản sách từ năm 15 tuổi, khi còn học phổ thông tại Đồng Tháp. Năm nay mới 27 tuổi, Hà Thanh Phúc đã ra được 8 cuốn sách. Trong số các tác phẩm của anh, một số cuốn gây được chú ý như '48 giờ yêu nhau', 'Người đàn bà điên tầng 9', 'Dựa vào vai em và khóc đi anh'... Ngoài viết văn, anh còn kinh doanh một số quán cà phê. Trong 4 năm qua, Hà Thanh Phúc khiến bạn bè ngưỡng mộ khi một mình du lịch khắp nơi như Australia, Mỹ, Pháp, Hà Lan, Italy, Thụy Sĩ, Nhật Bản... để có thêm nhiều vốn sống viết sách. 'Cám ơn người đã rời xa tôi' sẽ ra mắt vào 15/10 tới, gồm những truyện ngắn được Phúc viết trong quá trình đi du lịch một mình.

Hàn Quốc Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất