Phạm Băng Băng phủ nhận tin đồn cưới xin

Dân trí - 15/10/2015, 08:53

Mới đây, người đại diện của nữ minh tinh họ Phạm đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn cưới xin giữa Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần.

Phạm Băng Băng bị đồn sắp kết hôn

Phạm Băng Băng bị đồn sắp kết hôn
 

“Nếu có tin tốt lành, chắc chắn chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người”, người đại diện của Phạm Băng Băng vừa chính thức lên tiếng, đồng thời bác bỏ những tin đồn ồn ào về hôn lễ trong thời gian qua.

Những ngày gần đây, rất nhiều các trang tin quốc tế đã khẳng định người đẹp “Kim Tỏa” đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay. Theo đó, Phạm Băng Băng cũng đã đăng ký kết hôn với Lý Thần và để chiều lòng bạn trai, người đẹp họ Phạm quyết định tổ chức lễ cưới tại quê nhà của Lý Thần ở đảo Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Cặp sao thân mật trên màn ảnh…

Cặp sao thân mật trên màn ảnh…
 

Thông tin về đám cưới đã được nhen nhóm kể từ khi Lý Thần trả lời phỏng vấn sau khi tham dự “siêu đám cưới” của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hồi tuần trước. Theo đó, nam diễn viên điển trai tự tin cho biết, anh sẽ sớm ngày lấy lại tiền lì xì của mình từ tay Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Không chỉ riêng Lý Thần mà ngay cả Phạm Băng Băng cũng “úp mở” trên trang cá nhân rằng cô đang suy nghĩ về việc “đòi quà cưới” từ bạn bè, đặc biệt là từ Angela Baby, người vừa mới tổ chức đám cưới cách đây không lâu.

… và tình cảm gắn bó trong đời thực

… và tình cảm gắn bó trong đời thực
 

Nhiều trang mạng còn đưa tin về cả dàn khách mời hoành tráng sẽ có mặt trong lễ cưới của cặp đôi Thần – Băng như Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Triệu Vy, Vương Phi, Thư Kỳ, Chân Tử Đan… và cả Thành Long.

Cặp đôi đã công khai đeo nhẫn cưới

Cặp đôi đã công khai đeo nhẫn cưới
 

Vài ngày trước, khi Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng nhau tham gia một show truyền hình Trung Quốc, hai ngôi sao đều đeo nhẫn cưới trên tay. Tuy nhiên, với thông báo chính thức mới đây từ Phạm Băng Băng, người hâm mộ có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có cơ hội chứng kiến một “siêu đám cưới” hoành tráng như hôn lễ vừa rồi của Huỳnh Hiểu Mình và Angela Baby.

Dung Nhi

Theo SN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất