Phạm Băng Băng "nổi điên" vì bị đại gia tố cặp bồ lăng nhăng

Yan - 23/05/2015, 13:23

Vương Tư Thông, doanh nhân giàu có bậc nhất Trung Quốc thông báo việc người đẹp nổi tiếng qua lại với hai đàn anh và dùng tiên của họ.

Trên trang cá nhân, mới đây Vương Tư Thông ngầm chế giễu Phạm Băng Băng: “Cô ta nói tôi dùng tiền của bố, còn cô ta tự lực? Tiền của cô ta là từ Hồng Kim Bảo hay Vương Học Kỳ?”. Phát ngôn này của Tư Thông được cho nhắm thẳng vào tin đồn tình ái trong quá khứ của người đẹp.

 

Vương Tư Thông liên tục chỉ trích Phạm Băng Băng
 

Từ khi gia nhập showbiz đến nay, Phạm Băng Băng đã có trong danh sách tình tin đồn gần 20 người đàn ông với đủ độ tuổi từ U30-U70. Khi hợp tác trong Triệu Thị Cô Nhi, tin đồn Phạm Băng Băng dan díu với Vương Học Kỳ rầm rộ một thời gian dài. Hơn cô 35 tuổi và đang sống với vợ nhưng Học Kỳ bất ngờ ly hôn. Đây cũng là lý do khiến dư luận càng tin vào tin đồn hẹn hò này.

Nói về điều này, nữ diễn viên họ Phạm liên tục phủ nhận. Cô cho biết giữa cô và đàn anh chỉ đơn giản là tình đồng nghiệp thuần túy. Đối với cô, những tin đồn thất thiệt không làm tình bạn giữa cô và đàn anh trục trặc.

Còn giai đoạn đầu khi gia nhập showbiz, Phạm Băng Băng vướng nghi án tình ái với Hồng Kim Bảo và thậm chí bị đồn có con rơi với tài tử lão làng này.

Với Vương Học Kỳ
 
Và Hồng Kim Bảo
 

Tuy nhiên, những tin đồn này đều bị phía Băng Băng phủ nhận. Cô thậm chí còn khởi kiện vì bị oan ức.

Trước sự cợt nhả của đại gia giàu có họ Vương, Phạm Băng Băng thông qua công ty quản lý của mình đã bày tỏ sự tức giận.

Phạm Băng Băng nhiều năm trong nghề, cố gắng hết sức mới có được vị trí như hiện nay. Cô ấy từng là Ảnh hậu, có fan đông đảo, hết thảy đến giờ không có chút nào là may mắn. Chúng tôi không thể thỏa hiệp với những tin đồn sai sự thật.

Với những việc như thế này, công ty thường kiện và lần này cũng không ngoại lệ. Chúng tôi sẽ nhờ luật sư can thiệp. Hy vọng mọi người trong ngành giải trí ủng hộ cô ấy”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất