Phạm Băng Băng - Lý Thần được hộ tống khi đi chơi

Zing - 02/09/2015, 09:16

Cặp đôi nổi tiếng xuất hiện trong khu bảo tồn gấu trúc với sự hộ tống của đám đông vệ sĩ.

Ngày 31/8, Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng có mặt tại khu bảo tồn gấu trúc. Cặp sao tỏ thái độ vui vẻ khi tận mắt chứng kiến những chú gấu đáng yêu và thử chăm sóc chúng. Tuy nhiên, trang Nam Đô cho rằng, cặp nghệ sĩ đã cầu kỳ khi chuẩn bị đội ngũ an ninh đông đảo.

Phạm Băng Băng - Lý Thần được hộ tống chặt chẽ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần được hộ tống chặt chẽ.

Ngay từ khi xuất hiện ngoài cổng, nhóm vệ sĩ có trách nhiệm che ô, ngăn cản phóng viên tác nghiệp và người hiếu kỳ. "Họ chuẩn bị an ninh quá kỹ mặc dù tại địa điểm không có nhiều người, chủ yếu là nhân viên của trung tâm" - nguồn tin cho biết.

Thời gian này, Phạm và Lý thường xuyên xuất hiện tay trong tay tại nhiều sự kiện. Gần đây, cặp đôi trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ không ngại công khai sống chung tại khu chung cư cao cấp ở Bắc Kinh.

Cặp sao vui vẻ chăm sóc gấu trúc.

Cặp sao vui vẻ chăm sóc gấu trúc.

Theo nguồn tin từ báo chí, Phạm Băng Băng - Lý Thần mua nhà từ đầu năm. Họ dọn về sống chung như vợ chồng sau khi hoàn thiện nội thất. Trang Tân Hoa Xã nhận định vào nghề 18 năm mới công khai yêu đương, Phạm Băng Băng chắc chắn đã suy nghĩ rất kỹ. “Đám cưới của họ chỉ là vấn đề thời gian cũng như việc sớm công bố chuyện con cái” - trang này dự đoán.

Ở tuổi 34, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng đã nghĩ đến việc lập gia đình. “Chờ tôi cưới chồng, có con, khi đó tôi mới là người viên mãn. Tôi hiểu rằng, mọi người phụ nữ đều mong muốn có một chỗ dựa vững chắc là gia đình, không thể mãi chỉ có sự nghiệp” - cô chia sẻ khi trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã vào tháng 5.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất