Phái mạnh Việt - Ngưỡng mộ trước sự dẻo dai "không ai sánh bằng" của Minh Hằng 

Yan - 29/05/2015, 17:23

Cùng với Minh Hằng, Hiếu Hiền và Petey Nguyễn đã có những màn tung hứng ăn ý khi cùng nhau ngồi ghế nóng của chương trình Phái mạnh Việt.

Chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt - Be the man đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự tươi mới, kịch tính và hấp dẫn riêng biệt. Tuy lần đầu làm việc cùng nhau, nhưng Minh Hằng, Hiếu HiềnPetey Nguyễn đã kết hợp ăn ý hơn mong đợi. Những màn tung hứng của giám khảo cũng góp phần làm cho hành trình đồng hành cùng 10 chàng trai - 10 ứng cử viên cho danh hiệu Phái mạnh Việt mùa đầu tiên cùng các thử thách cam go, trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

 

Bước qua 1/3 chặng đường phát sóng, "bông hoa" duy nhất của chương trình - Minh Hằng, tự tin khẳng định: "Những gì các bạn đã, đang và sẽ thấy ở các chàng trai này chính là những hình ảnh khiến phụ nữ Việt như chúng tôi thêm tự hào về một nửa còn lại, về những người đàn ông Việt - mạnh mẽ, bản lĩnh, thông minh nhưng cũng rất tinh tế, trọng nghĩa khí và giàu tình cảm".

Là đại diện duy nhất của phái yếu xuất hiện trong chương trình, Minh Hằng đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thoát li hoàn toàn khỏi quan niệm "liễu yếu đào tơ", "chân yếu tay mềm". Ngược lại với hình tượng cô gái yếu đuối, mỏng manh mà Minh Hằng từng thể hiện trong phim ảnh và âm nhạc, Minh Hằng trong chương trình là một cô gái khỏe khoắn, năng động sẵn sàng thực hiện những động tác yoga khó nhằn, cưỡi đà điểu, tích cực chèo kayak, chạy ca-nô hay bay dù lượn.


Minh Hằng thể hiện những động tác yoga điêu luyện bên vách núi.

Nam giám khảo Petey thì lại ấn tượng mạnh mẽ với nữ giám khảo xinh đẹp, anh chia sẻ: "Với Minh Hằng, cô ấy vừa cho người khác cảm giác yêu kiều, duyên dáng của một người phụ nữ đẹp, đồng thời cũng rất mạnh mẽ, quyết liệt, năng động và lăn xả trong những thử thách. Khi cô ấy rơi nước mắt tất cả cánh đàn ông chúng tôi đều bối rối, và nếu cô ấy cười thì chúng tôi cũng... bối rối luôn".


Một phút "bối rối" của Petey Nguyễn.


Anh cũng "nửa đùa nửa thật" nói: "Tôi thấy hối hận vì nhận lời làm giám khảo cho chương trình".

Hiếu Hiền, người được xem như "cây hài" tạo tiếng cười cho mọi người thì lại bị hai giám khảo còn lại tố "mít ướt" nhất đoàn vì mau nước mắt. Anh xúc động chia sẻ: "ở cương vị một giám khảo, tôi thấy mình thậm chí còn học được rất nhiều điều, và được truyền thêm rất nhiều năng lượng và cảm hứng khi tiếp xúc, đồng hành cùng với các bạn".


Minh Hằng khi thì "làm trò" cùng Hiếu Hiền...


...lúc lại quay sang "phá" Petey Nguyễn.

Và còn nhiều điều thú vị nữa về những thử thách gay cấn khi chương trình ngày một nóng dần lên, về những lời chia sẻ của các giám khảo về bản thân mình cũng như về đồng nghiệp sẽ xuất hiện trong tập 4 của chương trình.


Bộ ba giám khảo hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất