Pha Lê mong muốn dẹp bỏ thị phi tai bay vạ gió

Zing - 08/10/2015, 09:49

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng hy vọng khán giả có cái nhìn thiện cảm và gần gũi hơn với mình trong lần trở lại với âm nhạc.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Pha Lê tái xuất với hình ảnh nữ tính, lạ lẫm cùng giọng hát trầm ấm trong ca khúc mới mang tên Phải làm sao đây.

Nhập d

Pha Lê quyết tâm xây dựng lại hình ảnh sau nhiều scandal.

Pha Lê và Tăng Nhật Tuệ là bạn bè thân thiết từ những ngày hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội nên rất hiểu nhau từ phong cách âm nhạc cũng như tính cách trong cuộc sống. Giọng ca gốc Hải Phòng hoàn toàn yên tâm khi nhờ nam nhạc sĩ giúp truyền tải những tâm tư, cảm xúc của của chính mình. Khác với hình ảnh nổi loạn trước đây, Pha Lê xây dựng hình ảnh sang trọng, chững chạc hơn.

Qua ca khúc này, cô bày tỏ mong muốn khán giả có cái nhìn thiện cảm và gần gũi hơn về bản thân.

s

Giọng ca gốc Hải Phòng đặt tâm tư vào sáng tác mới của Tăng Nhật Tuệ.

Pha Lê tâm sự cô luôn nỗ lực và hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, chăm chỉ luyện thanh, thu âm, tập vũ đạo… tuy nhiên sau những scandal, tai bay vạ gió, khán giả mặc định cô là ca sĩ gắn liền với thị phi. Do đó, đến thời điểm này cô vẫn chưa được nhiều khán giả công nhận. Cũng vì liên tục gặp chuyện không may nên có thời gian cô chọn cách sống khép kín, hạn chế gặp gỡ, trò chuyện cùng mọi người. 

Trải qua nhiều sóng gió cuộc sống khiến cô càng muốn lựa chọn cuộc sống bình yên và tập trung vào những dự án âm nhạc nghiêm túc để chứng tỏ đam mê. 

Sau Phải làm sao đây, Pha Lê tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc gồm những ca khúc nhạc Pháp quen thuộc, được biên tập bởi nhạc sĩ Đức Trí và Dũng Đà Lạt. Đây là một trong những dự án dài hơi và ấp ủ lâu nay của giọng ca The Remix. Từng là sinh viên khoa tiếng Pháp và giảng dạy bộ môn này nên giọng ca sinh năm 1987 rất tự tin.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất