Paul Rudd học hỏi Chris Pratt để có cơ bắp làm người hùng

VnExpress - 17/07/2015, 14:21

Tài tử của "Guardians of the Galaxy" tư vấn cho đồng nghiệp cách ăn uống để tăng cơ bắp, tạo hình cho phù hợp với vai diễn Người Kiến trong phim "Ant-Man".

Khi ký hợp đồng với hãng Marvel để vào vai Ant-Man trong bom tấn cùng tên ra mắt vào hè này, diễn viên Paul Rudd hiểu rằng sẽ có nhiều người hâm mộ tỏ ra hoài nghi. 

222-6747-1437108284.jpg

Paul Rudd trong buổi họp báo phim "Ant-Man'.

Nam diễn viên chia sẻ trên tờ Variety: "Tôi nghĩ phản ứng của mọi người khi nghe tôi được chọn vào bộ phim này là rất ngạc nhiên: 'Paul Rudd liệu có thể đảm nhận vai siêu anh hùng hay không?'. Phần lớn sự nghiệp của tôi gắn với các phim hài nên tôi hoàn toàn hiểu được suy nghĩ của khán giả. Đảm nhận vai một nhân vật lừng lẫy từ truyện tranh là điều tôi chưa từng thử và có sức hấp dẫn quá lớn. Tôi muốn làm một cái gì đó bất ngờ. Tôi biết ơn Marvel cho tôi cơ hội này".

Trước đó, Paul Rudd vốn là một diễn viên hài, được biết tới qua các phim như The 40-Year-Old Virgin, Anchorman, Cluless...

Để vào vai siêu anh hùng, Paul Rudd tìm đến Chris Pratt xin lời khuyên về việc tăng cường cơ bắp và tạo hình làm sao cho phù hợp. "Về cơ bản, tôi phải ăn uống rất kham khổ. Tôi học cách của Chris Pratt để tập luyện cho các bộ phim hành động. Tôi phải từ bỏ hết các cuộc vui trong vòng một năm để tập trung vào vai diễn người hùng", Paul Rudd tiết lộ.

Paul Rudd (trái) học hỏi đồng nghiệp Chris Pratt để có cơ bụng sáu múi. Trước đây, cả hai đều từng là những diễn viên hài có ngoại hình mũm mĩm.

Paul Rudd (trái) học hỏi đồng nghiệp Chris Pratt để có cơ bụng sáu múi. Trước đây, cả hai đều từng là những diễn viên hài có ngoại hình mũm mĩm.

Đối với đạo diễn Peyton Reed, việc có được Rudd trong vai Scott Lang là một thành công bước đầu. Ông nói: "Một trong những điều khiến tôi cảm thấy phấn khởi là Paul Rudd đảm nhận vai chính. Sẽ không có ai thích hợp hơn anh ấy. Paul đã tham gia nhiều phim hài. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời. Tôi nghĩ khán giả sẽ rất thích khi thấy anh ấy trong một vai diễn hoàn toàn khác so với trước đây".

Trong phim Ant-Man (Người Kiến), Paul Rudd không chỉ đảm nhận vai chính mà còn là đồng tác giả kịch bản phim. Anh hào hứng: "Tôi tập trung viết về mối quan hệ giữa cha và con gái. Đó là một câu chuyện mà ai cũng có thể đồng cảm. Chúng tôi muốn bộ phim vừa đong đầy cảm xúc nhưng cũng phải mãn nhãn với các pha hành động".

Trích đoạn phim "Ant-Man"

Ant-Man nói về bộ quần áo đặc biệt biến người bình thường trở thành bé nhỏ như kiến, nhưng bù lại sẽ có sức mạnh phi thường. Siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd) là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr. Hank Pym (Michael Douglas) trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng. Đứng trước nguy cơ thế giới có thể bị tàn phá, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym giúp loài người thoát khỏi mối hiểm họa khôn lường.

Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 24/7.

ANT-MAN-FINAL-POSTER-3124-1437108285.jpg

Poster phim "Người Kiến".

Nhân dịp phim ra mắt, CGV dành tặng độc giả VnExpress ở Hà Nội và TP HCM bốn cặp vé dự buổi công chiếu phim vào tối 21/7 tại CGV Mipec (Hà Nội) và VivoCity (TP HCM).

Để có cơ hội nhận quà, mời độc giả tham gia trả lời câu hỏi sau:

Ant-Man là tác phẩm thuộc giai đoạn mấy của Vũ trụ điện ảnh Marvel:

A. Giai đoạn một
B. Giai đoạn hai
C. Giai đoạn ba

Độc giả bấm vào đây để đăng ký nhận vé, đặt tiêu đề email "Ve xem Ant-Man" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết ngày 20/7. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên bốn độc giả may mắn. Kết quả được đăng vào sáng 21/7. Những độc giả may mắn trúng vé sẽ được tòa soạn gọi điện thông báo trực tiếp.

Thùy Liên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất