Park Si Yeon tiết lộ đang mang bầu

Tiin - 04/09/2015, 14:49

Cựu hoa hậu Hàn vừa lên chức mẹ cách đây 2 năm, sắp tới cô tiếp tục đón em bé thứ hai.

Hôm 4/9, công ty quản lý của nữ diễn viên kiêm cựu Hoa hậu Hàn Park Si Yeon tiết lộ cô đang mang thai. Đây là em bé thứ hai của Park Si Yeon, thai nhi hiện đã được 7 tháng.

Cựu Hoa hậu kiêm diễn viên Park Si Yeon.

Người đẹp Hàn chia sẻ về tin vui: “Năm nay tôi được ban phát một ân huệ lớn. Ý nghĩ làm mẹ của 2 đứa trẻ khiến tôi hạnh phúc nhưng cũng lo lắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm một người mẹ tốt. Tôi cũng sẽ không đánh mất đam mê diễn xuất để trở thành diễn viên giỏi”. 

Trước đó, trong những sự kiện gần đây, khi bụng bầu chưa lộ, Park Si Yeon thường diện trang phục dáng xuông thoải mái. Mặc dù 2 lần bầu bí, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng cân đối, không bị lên cân nhiều.

Park Si Yeon giấu bụng bầu khéo léo khi tham dự một sự kiện hồi tháng 7.

Park Si Yeon kết hôn năm 2011 với một nhân viên văn phòng hơn cô 4 tuổi, 2 năm sau cô đón con gái đầu lòng khi đang vướng vào scandal dùng chất cấm propofol. Tòa án Seoul quyết định tuyên án Park Si Yeon phạt 8 tháng tù nhưng được hoãn thi hành án 2 năm.

Đầu năm ngoái, Park Si Yeon quay lại hoạt động showbiz sau một thời gian dài ở cữ và tham gia bộ phim mới The Greatest Marriage. Vào thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ Park Si Yeon trở lại quá sớm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất