Paris Hilton hoảng loạn khi mắc kẹt 1 tiếng trong thang máy

Go News - 17/10/2015, 11:21

Tiểu thư tóc vàng la hét cùng đám đông mắc kẹt trong thang máy ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Paris Hilton đã gặp phải sự cố đáng sợ vào tuần này khi cô ở Bắc Kinh quảng bá thương hiệu thời trang. Thang máy trong tòa nhà đột nhiên gặp trục trặc, không thể mở ra. Ban đầu, Paris cùng đám đông cố gắng bình tĩnh để chờ người đến xử lý tình huống. Tuy nhiên, khi cánh cửa mắc kẹt đến 1 tiếng, ngôi sao người Mỹ bắt đầu hoảng loạn và xung quanh cô ầm ĩ tiếng la hét, khóc lóc.
paris-hilton-hoang-loan-khi-mac-ket-1-tieng-trong-thang-may

Paris Hilton trong khi mắc kẹt ở cầu thang máy tại Bắc Kinh.

Trong video được trang TMZ đăng tải, Paris la lên: "Cái thứ tệ hại này! Ôi lạy Chúa! Hãy đưa chúng tôi ra khỏi đây! Nó quá nóng!". Thậm chí Paris không thể giữ được bình tĩnh, hét lên bực tức với người đàn ông đứng phía trước.

Các nhân viên an ninh và đội kỹ thuật đã cố gắng mở cánh cửa thang máy nhưng đều bất lực. Cho đến 1 tiếng sau đó, một người ở phía ngoài liều mình đút tay vào để banh hai cánh cửa ra. Paris vui sướng thoát nạn, đề nghị mọi người vỗ tay tán thưởng "anh hùng cứu mạng" và nói lời cảm ơn với anh chàng này: "Anh đã cứu sống tất cả chúng tôi!".

paris-hilton-hoang-loan-khi-mac-ket-1-tieng-trong-thang-may-1

 

Đây không phải là lần đầu Paris Hilton gặp phen thót tim trong năm nay. Vào tháng 6, cô tham gia chuyến bay thăm thành phố Dubai trong một chương trình truyền hình thực tế. Nhà sản xuất đã sắp đặt tai nạn rơi máy bay như thật khiến Paris sợ xanh mắt mèo. Người đẹp la hét, chửi thề, hoảng loạn cho đến khi máy bay tiếp đất an toàn và ê kíp tiết lộ rằng, đó chỉ là một trò đùa.

paris-hilton-hoang-loan-khi-mac-ket-1-tieng-trong-thang-may-2

Paris chia sẻ về "sự cố" rơi máy bay: "Đây là khoảnh khắc sợ hãi nhất trong đời tôi".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất